Hướng dẫn đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên 1 điện thoại

  • 4 Đánh giá

Zalo là ứng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí qua Internet hàng đầu hiện nay với rất nhiều tính năng ưu việt. Đối với những ai sử dụng nhiều số điện thoại, có nhiều tài khoản Zalo thì việc chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản, hoặc dùng chúng cùng lúc là rất khó khăn.

May mắn là Zalo đã cung cấp một tính năng mới cho phép người có nhiều số điện thoại đăng ký Zalo có thể đăng nhập trên cùng 1 điện thoại. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên cùng 1 điện thoại, mang đến sự thuận tiện trong quá trình chuyển đổi giữa các tài khoản.

Tải Zalo cho Android Tải Zalo cho iOS

Cách đăng nhập nhiều tài khoản Zalo trên 1 thiết bị

Hướng dẫn nhanh

Mở Zalo trên thiết bị > nhấn vào tab Hồ sơ > chạm vào biểu tượng chuyển đổi bên cạnh tên tài khoản > ấn vào Thêm tài khoản > nhập Số điện thoại Mật khẩu tài khoản Zalo > nhấn nút Đăng nhập.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị của mình, truy cập tab Cá nhân ở góc dưới cùng bên phải.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng chuyển đổi ở bên cạnh tên tài khoản của mình.

Bước 3: Tại trang Chuyển tài khoản, ấn vào Thêm tài khoản.

Bước 4: Nhập Số điện thoại Mật khẩu của tài khoản Zalo khác. Nếu không nhớ mật khẩu, mọi người có thể ấn Lấy lại mật khẩu và làm theo hướng dẫn. Sau đó, nhấn nút Đăng nhập.

Bước 5: Ngay lập tức, mọi người sẽ được đăng nhập vào tài khoản Zalo khác của mình. Để chuyển đổi giữa các tài khoản, người dùng cần nhấn vào ảnh đại diện tài khoản Zalo nhấn vào Đăng nhập bên cạnh tài khoản muốn sử dụng.

Bước 6: Để đăng xuất khỏi một tài khoản, truy cập trang Chuyển tài khoản bằng cách mở tab Cá nhân > chạm vào avatar tài khoản. Sau đó, vuốt sang trái và nhấn nút Đăng xuất.

Để xóa tài khoản hoàn toàn khỏi Zalo, sau khi đăng xuất khỏi tài khoản đó, người dùng tiếp tục vuốt sang trái và nhấn Gỡ bỏ.

Vậy là với vài thao tác đơn giản, mọi người đã có thể đăng nhập vào nhiều tài khoản Zalo trên cùng 1 điện thoại, chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản một cách nhanh chóng mà không cần phải đăng xuất. Mọi người có thể áp dụng các bước tương tự để thêm nhiều tài khoản Zalo khác vào ứng dụng Zalo của mình.

Cập nhật: 12/08/2023
  • 1.060 lượt xem
Xem thêm: Zalo