Cách đổi ngôn ngữ tìm kiếm bằng giọng nói trên YouTube

  • 1 Đánh giá

Để giúp cho người dùng có thể dễ dàng và tiết kiệm thời gian tìm kiếm nội dung, video mình muốn theo dõi mà không cần phải nhập từ ký tự ở trên bàn phím, thì ứng dụng YouTube đã đưa đến cho chúng ta thêm tính năng Tìm kiếm bằng giọng nói. Tuy nhiên, nếu ngôn ngữ tìm kiếm bằng giọng nói được thiết lập mặc định trên ứng dụng khác với ngôn ngữ nói của mình, đôi khi làm cho kết quả tìm kiếm bị sai lệch và khiến cho bạn cảm thấy cực kỳ khó chịu. Nhưng hiện tại, rất nhiều người dùng không biết phải làm thế nào để đổi lại ngôn ngữ tìm kiếm bằng giọng nói trên YouTube.

YouTube là một ứng dụng mạng xã hội xem video đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Tại đây, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm những video mới nhất của mọi người với nhiều chủ đề, nội dung khác nhau. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm video mà mình muốn xem, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ tìm kiếm bằng giọng nói trên YouTube, xin mời các bạn tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt ngôn ngữ tìm kiếm bằng giọng nói trên YouTube

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng YouTube trên điện thoại lên > Ấn vào biểu tượng ảnh đại diện > Chạm vào mục Cài đặt > Nhấn vào mục Chung > Ấn vào mục Ngôn ngữ để tìm kiếm bằng giọng nói > Chọn ngôn ngữ tìm kiếm giọng nói > Ngôn ngữ tìm kiếm bằng giọng nói đã thay đổi.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để làm được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng YouTube trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Tiếp theo, các bạn hãy ấn vào mục Cài đặt.

Bước 4: Trong giao diện Cài đặt của ứng dụng này, chạm vào mục Chung phía bên trên màn hình.

Bước 5: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó nhấn vào mục Ngôn ngữ để tìm kiếm bằng giọng nói.

Bước 6: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ “Ngôn ngữ để tìm kiếm bằng giọng nói”, chọn một ngôn ngữ bất kỳ mà bạn muốn cài đặt.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy được ngôn ngữ giọng nói tìm kiếm trên YouTube đã được thay đổi.

Trên đây là các bước thực hiện để thay đổi ngôn ngữ tìm kiếm bằng giọng nói trên YouTube, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng thiết lập ngôn ngữ giọng nói tìm kiếm trên ứng dụng này, từ đó việc tìm kiếm những video mà mình yêu thích trở nên nhanh chóng hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 18/10/2022
  • 53 lượt xem
Xem thêm: