Hướng dẫn đặt mua quà lưu niệm SEA Games 31

  • 1 Đánh giá

Linh vật của Đại hội Thể thao Đông Nam Á năm 2022 - SEA Games 31 sẽ là biểu tượng con Sao La (hay còn được gọi là Kỳ Lân Châu Á), cũng giống với những đại hội thể thao khác thì SEA Games 31 cũng đã cho ra mắt những món đồ lưu niệm có liên quan đến đại hội và linh vật, chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều người yêu thích và muốn sở hữu ngay những món đồ lưu niệm này. Hiện tại, ban tổ chức SEA Games 31 đã chính thức mở bán những vật phẩm lưu niệm liên quan đến các môn thể thao như: Gấu bông linh vật Sao La, Móc khóa, Quạt cầm tay, Bình nước, Bút viết,...

Hiện nay, mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng đặt mua những món đồ lưu niệm liên quan đến SEA Games 31 ngay trên trang mua hàng trực tuyến - SEA Games Shop. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng sở hữu được một trong những vật phẩm lưu niệm của đại hội thể thao này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn mua quà lưu niệm SEA Games 31, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đặt mua quà lưu niệm SEA Games 31

Bước 1: Để mua được những phần quà lưu niệm của SEA Games 31, thì trước tiên, chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây ở trên ứng dụng trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.

https://www.seagames2021.com/seagames-shop

Bước 2: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, sau đó click chuột và chọn món quà lưu niệm hay combo vật phẩm lưu niệm mà bạn muốn đặt mua về.

Chọn món quà và combo vật phẩm lưu niệm

Bước 3: Nhập số lượng vật phẩm mà bạn muốn mua, rồi nhấp chuột vào nút Đặt mua ở phía bên phải màn hình.

Nhập số lượng và click chuột vào nút Đặt hàng

Bước 4: Lúc này, ở mục Thông tin người đặt mua, hãy nhập đầy đủ các thông tin bao gồm: Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ Email, Địa chỉ nhận hàng.

Nhập thông tin người mua hàng

Bước 5: Sau khi đã điền đầy đủ thông tin cần thiết, tiếp tục di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi nhấp chuột vào nút Thanh toán.

Click chuột vào nút Thanh toán

Bước 6: Cuối cùng, khi đã đặt mua quà lưu niệm thành công, thì các bạn hãy đợi shipper giao hàng đến cho mình, trong một vài ngày tới.

Trên đây là các bước thực hiện để đặt mua những vật phẩm lưu niệm của Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games 31, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này để các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng mua và sở hữu những món đồ lưu niệm SEA Games 31 mà mình yêu thích.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 09/05/2022
  • 194 lượt xem