Hướng dẫn mở khóa các nhân vật trong Portal Dungeon

  • 1 Đánh giá

Portal Dungeon là một trò chơi phiêu lưu roguelike cuộn bên, hỗ trợ tối đa 4 người chơi trong chế độ co-op. Người chơi điều khiển một nhà thám hiểm khi cùng với những người bạn của mình dũng cảm lên đường tìm kiếm cánh cổng cuối cùng trên thế giới này. Tiến lên, đánh bại kẻ thù mạnh mẽ và cứu thế giới trong Portal Dungeon.

Trò chơi có một hệ thống nhân vật để người chơi thử và tìm ra thứ phù hợp nhất với mình. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách mở khóa tất cả các nhân vật trong Portal Dungeon để có nhiều sự lựa chọn chiến đấu khác nhau và thành công đánh bại kẻ thù.

Cách mở khóa tất cả các nhân vật trong Portal Dungeon

Hình ảnhNhân vậtCách mở khóa
Mage/WizardNhân vật bắt đầu
WarriorNhân vật bắt đầu
ArcherNhân vật bắt đầu
EngineerĐánh bại 100 quái vật
Jack The SwordsmanKhi đang ở trong trò chơi, hãy nhấn Esc và quay lại menu chính. Tải lại trò chơi và đi hết con đường bên trái của ngôi làng và chọn Continue. Nó sẽ dịch chuyển người chơi đến một căn phòng nơi tìm thấy Jack ở bên trái, tương tác với anh ta và anh ta sẽ sẵn sàng chơi.
ClownBắt đầu trò chơi với bất kỳ nhân vật nào và nhắm đến các Unknown Level. Nếu gặp một cửa hàng trong một bản đồ không xác định, người chơi sẽ có thể lấy dịch chuyển tức thời đến rương đánh bạc. Nhảy sang bên trái và một con đường sẽ mở ra, hãy đi theo nó và tương tác với Clown để mở khóa.
AssassinĐánh bại Shadow Guardian 5 lần (xuất hiện ở các cấp độ dưới dạng boss nhỏ, game thủ có thể tìm thấy những thứ này dễ dàng hơn bằng cách theo đuổi các cuộc chạm trán với thẻ kill the boss).
WarlockĐánh bại The Nightmare 2 lần, người chơi sẽ tìm thấy con trùm này ở cấp độ không xác định Unknown Level.
SoldierĐi qua cổng 100 lần.
CatTìm và tương tác với mèo trong trò chơi ở cấp độ không xác định.
DogXuất hiện ngẫu nhiên trên bản đồ và mở khóa sau khi tương tác với nó, có thể thấy ở cấp độ không xác định.
PaladinNhặt Holy Cross, một thánh tích màu vàng, 3 lần. Nó có thể được tìm thấy ở bất cứ đâu, ngoại trừ ô bắt đầu, thường tìm thấy hầu hết trong các cửa hàng.
ZombieChết 20 lần.
ShieldNhận hơn 30.000 điểm sát thương trong một trận đấu, nó sẽ đến một cách tự nhiên khi người chơi đi đủ xa.
BerserkerGây trạng thái chảy máu cho kẻ thù hơn 999 lần. Mẹo nhanh để mở khóa nhân vật này là sử dụng Assassin nâng cấp kỹ năng thứ 4 gây chảy máu. Đánh vào hình nộm huấn luyện ở làng trong vài phút và mọi người đã có thể mở khóa Berserker. Nếu sử dụng điểm tài năng của mình trong đường tấn công và các kỹ năng tập trung, tiến độ sẽ còn nhanh hơn nữa.
Old DadHoàn thành màn chơi với mọi độ khó Easy, Normal Hard. Không cần theo thứ tự và không cần thực hiện World 9.
RobotDiệt General Rabit Σ ở độ khó Hard (World 9).
Cập nhật: 28/07/2023
  • 34 lượt xem
Xem thêm: Portal Dungeon