Hướng dẫn dịch trang màn hình trên điện thoại Oppo

  • 1 Đánh giá

Dịch màn hình là một tính năng mới nhất và được tích hợp sẵn trên một số dòng điện thoại Oppo mới hiện nay và hiển thị ở thanh bên của thiết bị. Với tính năng này, thì chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng dịch bất cứ nội dung văn bản hiển thị trên màn hình từ Tiếng Việt sang ngôn ngữ khác. Để thực hiện được điều này, thì chúng ta chỉ cần vuốt thanh tùy chọn ở bên cạnh màn hình, rồi nhấn vào mục Dịch màn hình, sau đó màn hình sẽ chuyển ngay sang giao diện Google Lens phân tích, dịch các văn bản trên màn hình.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết làm sao để có thể kích hoạt được tính năng này trên điện thoại Oppo của mình. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể thực hiện được điều này một cách nhanh chóng, dễ dàng thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn dịch trang màn hình trên điện thoại Oppo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn dùng tính năng dịch màn hình trên điện thoại Oppo

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Oppo lên > Ấn vào mục Tính năng đặc biệt > Chạm vào Thanh bên thông minh > Bật công tắc tại mục Thanh bên thông minh > Vuốt thanh tùy chọn bên cạnh màn hình > Nhấn vào mục Dịch màn hình > Chuyển sang giao diện dịch màn hình > Ấn vào nút thay đổi ngôn ngữ > Chọn ngôn ngữ mà mình muốn dịch văn bản.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để sử dụng được tính năng cực kỳ hữu ích này, thi đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Cài đặt trên điện thoại Oppo của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện Cài đặt của điện thoại Oppo, di chuyển màn hình xuống phía dưới rồi nhấn vào mục Tính năng đặc biệt.

Bước 3: Tiếp tục, vuốt màn hình xuống phía dưới, sau đó ấn vào mục Thanh bên thông minh.

Bước 4: Khi này, các bạn hãy gạt và bật công tắc tại mục Thanh bên thông minh.

Bước 5: Lúc này, gạt thanh tùy chọn ở bên cạnh màn hình điện thoại ra phía bên ngoài.

Bước 6: Ở giao diện thanh bên thông minh của điện thoại, chạm vào mục Dịch màn hình.

Bước 7: Ngay lập tức trên màn hình sẽ chuyển sang giao diện dịch văn bản Google Lens. Để chọn ngôn ngữ dịch màn hình, nhấn vào nút thay đổi ngôn ngữ phía bên trên màn hình.

Bước 8: Sau đó, các bạn hãy chọn một ngôn ngữ bất kỳ mà mình dịch văn bản trên màn hình điện thoại.

Trên đây là các bước thực hiện để sử dụng tính năng Dịch màn hình trên điện thoại Oppo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng dùng tính năng này, từ đó có thể dịch nội dung của các văn bản trên màn hình từ Tiếng Việt sang ngôn ngữ khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 01/11/2022
  • 71 lượt xem
Xem thêm: Oppo