Hướng dẫn đổi điểm thưởng tích lũy TPBank Loyalty

  • 1 Đánh giá

TPBank Loyalty là chương trình khách hàng thân thiết, tích điểm đổi quà của TPBank dành cho người dùng sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế. Khi sử dụng các loại thẻ quốc tế của TPBank, mọi người không chỉ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn được tự động tích lũy điểm thưởng khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng (VISA/MasterCard do TPBank phát hành), từ đó đổi được nhiều quà tặng giá trị.

Hãy cùng đọc tiếp bài viết và tìm hiểu cách đổi điểm thưởng tích lũy TPBank Loyalty trên TPBank Mobile để nhận hàng trăm quà tặng, voucher, khuyến mãi hấp dẫn hoặc quy đổi thành phí thường niên cho thẻ tín dụng của mình.

Tải TPBank Mobile cho Android Tải TPBank Mobile cho iOS

Cách đổi điểm thưởng TPBank Loyalty trên TPBank Mobile

Bước 1: Mở ứng dụng TPBank Mobile và đăng nhập vào tài khoản. Sau đó, chọn Đổi quà tặng từ trang chủ.

Bước 2: Tại giao diện danh mục các quà tặng, nhấn chọn một quà tặng mà mọi người muốn dùng điểm để quy đổi. TPBank cung cấp đa dạng quà từ nhiều dịch vụ như Mua sắm, Ẩm thực, Gia dụng,... để người dùng lựa chọn.

Bước 3: Trên trang thông tin quà tặng, số lượng điểm cần đổi sẽ hiển thị, mọi người cần nhấn vào Đổi quà tặng. Cuối cùng, ấn Đổi quà tặng để xác nhận đổi điểm đối với quà tặng là voucher.

Nếu lựa chọn quà tặng là hiện vật, người dùng cần chạm vào Chọn địa chỉ và nhấn Thêm mới để nhập địa chỉ nhận quà tặng tận nơi.

Sau khi nhập chính xác địa chỉ, thông tin liên hệ, nhấn vào Cập nhật. Tiếp tục nhấn Đổi quà tặng để xác nhận dùng điểm đổi thưởng.

Cách đổi điểm thành phí thường niên TPBank Loyalty

Bước 1: Truy cập Đổi quà tặng trên ứng dụng TPBank Mobile. Mọi người có thể nhấn vào Xem chi tiết và chọn Đổi điểm thành phí thường niên.

Bước 2: Nếu có thẻ cần chi trả phí thường niên, thông tin sẽ hiển thị tại phần Lựa chọn thẻ, người dùng chọn thẻ và tiến hành đổi điểm theo hướng dẫn.

Quà tặng là phí thường niên chỉ được quy đổi thành công trong vòng 1 tháng, trước hoặc sau tối đa 30 ngày của kỳ thu phí. Ngoài thời gian này, người dùng sẽ không thấy hiển thị thẻ để đổi phí thường niên.

Cập nhật: 24/05/2024
  • 6 lượt xem
Xem thêm: TPBank