Hướng dẫn đổi ngôn ngữ trong Liên Quân Mobile

  • 2 Đánh giá

Hiện nay, để giúp cho người chơi có thể trải nghiệm được nhiều điều thú vị khi chơi game, thì nhà phát hành game Liên Quân Mobile luôn cập nhật, nâng cấp phiên bản và đưa ra nhiều tiện ích mới nhất cho người chơi. Đặc biệt hơn, trong quá trình chơi game, thì rất nhiều người chơi quan tâm đến vấn đề ngôn ngữ của game, vì vậy mà hiện tại Liên Quân Mobile đã chính thức tích hợp hai ngôn ngữ là Tiếng Việt và Tiếng Anh. Điều này, sẽ giúp chúng ta có thể dễ dàng chơi và đi tới các mục hữu ích có trong trò chơi. Nếu bạn đang muốn thay đổi ngôn ngữ văn bản và giọng nói trong game Liên Quân Mobile nhưng không biết phải thực hiện như thế nào?

Liên Quân Mobile là một tựa game chiến thuật MODA đỉnh cao đang được đông đảo bạn trẻ chơi hiện nay. Trong trò chơi này, chúng ta sẽ chọn tướng rồi cùng với những người chơi khác tham gia vào đấu trường 1v1, 3v3, 5v5,.... vô cùng nảy lửa. Để giúp cho người chơi thuận tiện khi chơi game này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng đổi ngôn ngữ trong game Liên Quân Mobile, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn cài đặt ngôn ngữ trong game Liên Quân Mobile

Hướng dẫn nhanh:

Mở và đăng nhập game Liên Quân Mobile trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng cài đặt > Chạm vào mục Chung > Nhấn vào mục Ngôn ngữ > Ấn vào mục Văn bản hoặc Giọng > Chọn ngôn ngữ Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên,chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Liên Quân Mobile trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của game, ấn vào biểu tượng cài đặt ở phía bên trên màn hình.

Nhấn vào mục Cài đặt

Bước 3: Tại khung cửa sổ Cài đặt, chọn mục Chung. Sau đó, chạm vào mục Ngôn ngữ Việt Nam.

Ấn vào mục Chung > Chạm vào mục Ngôn ngữ Việt Nam

Bước 4: Khi này khung cửa sổ Đổi ngôn ngữ, hãy nhấn vào mục Văn bản Giọng.

Bước 5: Bây giờ, chúng ta sẽ chọn ngôn ngữ của game là Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.

Thay đổi ngôn ngữ

Bước 6: Nếu như bạn chọn là ngôn ngữ English, thì trên màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ Đổi ngôn ngữ, chạm vào nút OK, để tải và sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh.

Chạm vào nút OK

Với các bước thực hiện cài đặt ngôn ngữ trên game Liên Quân Mobile ở phía trên, thì sau khi đã theo dõi các game thủ có thể dễ dàng và nhanh chóng có thể thay đổi ngôn ngữ văn bản và giọng của game bằng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 02/02/2024
  • 6.240 lượt xem