Mẹo tăng tối đa sát thương trong Genshin Impact

  • 2 Đánh giá

Bạn đã biết cách tối đa hóa sát thương trong Genshin Impact chưa? Nếu chưa, bài viết sẽ cho bạn biết những mẹo bí mật để tăng sát thương tối đa khi chơi Genshin Impact.

Genshin Impact

Chiến đấu là một trong số điểm hấp dẫn nhất ở Genshin Impact. Game cho phép người chơi sử dụng các cơ chế khác nhau như phản ứng nguyên tố và đòn tấn công chí mạng để gây ra vô số sát thương tới kẻ thù.

Tập trung vào phục hồi năng lượng

Nạp nguyên tố là chỉ số quyết định cho Elemental Burst. Các vụ nổ nguyên tố của nhân vật Genshin Impact thường hữu ích trong việc tối đa hóa tổng sát thương bằng cách gây thêm sát thương, buff hoặc hiệu ứng hồi máu. Giá trị nạp nguyên tối của nhân vật càng cao thì họ càng có thể tạo ra nhiều phân tử nguyên tố để tích đủ năng lượng cho vụ nổ.

Tối đa hóa tỷ lệ sát thương chí mạng

Tỷ lệ và sát thương chí mạng là hai chỉ số quan trọng quyết định lượng sát thương bạn gây ra cho đối thủ bằng một đòn CRIT. Trước tiên, hãy đảm bảo tỷ lệ chí mạng của nhân vật đạt ít nhất 60-70%. Sau đó, thu thập Cổ vật hoặc Vũ khí để nâng sát thương chí mạng lên ít nhất 140%. Đừng quên tăng cấp cho nhân vật cũng như thiên phú cho nhân vật.

Đọc kỹ mô tả nhân vật trong Genshin Impact

Chú ý tới chỉ số của nhân vật

Các nhân vật Genshin Impact của bạn sẽ thay đổi theo trạng thái Tinh thông nguyên tố, ATK, HP, DEF hoặc Nạp nguyên tố. Bạn nên lưu ý những chỉ số đó để tập trung vào các số liệu thống kê cần thiết để có thể xây dựng chính xác những chỉ số đó. Vì thế, đọc mô tả nhân vật rất quan trọng trong việc chọn trang bị phù hợp nhằm xây dựng trạng thái tốt nhất cho nhân vật.

Xoay vòng đội phù hợp

Việc luân chuyển đội rất quan trọng đối với các buff, đặc biệt là buff sát thương. Việc xoay đúng cũng giúp kích hoạt một chuỗi phản ứng và cộng hưởng nguyên tố liên tục. Nó giúp tăng tổng sát thương bạn gây ra cho kẻ thù, cho phép bạn loại bỏ chúng nhanh hơn. Dưới đây là một số mẹo xoay vòng đội phù hợp:

  • Giải phóng khiên của Zhongli hoặc vòng xoáy của Kazuha để “xé nát” kháng sát thương của kẻ địch trước khi tung ra đòn tấn công nguyên tố tiếp theo.
  • Sử dụng các kỹ năng ngoài sân trước khi chuyển sang các nhân vật trên sân để nhận được hỗ trợ từ bên ngoài chiến trường.
  • Kích hoạt lá chắn trước khi kích hoạt lõi Dendro và lõi Bountiful để giữ an toàn trước các vụ nổ.

Luân chuyển đội phù hợp trong Genshin Impact

Cộng hưởng & phản ứng nguyên tố phù hợp

Cộng hưởng nguyên tố được kích hoạt bằng cách sử dụng hai nhân vật có cùng nguyên tố trong nhóm của bạn. Mỗi bộ cộng hưởng nguyên tố có các hiệu ứng và buff đặc biệt khác nhau.

Cộng hưởng nguyên tố

Hiệu ứng & Buff

Hydro

Tăng tối đa 25% HP

Pyro

Tăng 25% ATK

Cryo

Tăng tỷ lệ chí mạng15% lên kẻ thù bị đóng băng hoặt bị đánh dấu bởi Cryo

Electro

100% cơ hội tạo phân tử nguyên tố Electro sau mỗi 5 giây khi kích hoạt phản ứng liên quan

Dendro

Tăng 50 EM và thêm 50 EM cho phản ứng liên quan tới Dendro

Anemo

Giảm 15% tiêu hao thể lực; tăng 10% tốc độ di chuyển, giảm 5% thời gian hồi chiêu

Geo

Tăng 15% sức mạnh của lá chắn và nhân vật được bảo vệ sẽ nhận những buff đó. Tăng 15% sát thương, Giảm 20% kháng nguyên tố Geo của kẻ thù trong 15 giây

Ngoài cộng hưởng nguyên tố, Genshin Impact còn có các phản ứng nguyên tố để tăng sức sát thương. Các phản ứng sau đây sẽ giúp đội của bạn tăng sát thương

  • Làm bay hơi
  • Tan chảy
  • Tích điện
  • Đốt cháy
  • Nở hoa
  • Burgeon
  • Làm nặng thêm
  • Lây lan
  • Xoáy

Trên đây là những mẹo tăng sát thương tối đa trong Genshin Impact có thể bạn chưa biết. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 24/06/2024
  • 79 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact