Hướng dẫn ghép mặt trăng ngày sinh trên Tiktok

Trend ghép mặt trăng ngày sinh
  • 2 Đánh giá

Mới đây trên mạng xã hội TikTok, Facebook... xuất hiện những video mặt trăng ghép lại với nhau khiến nhiều bạn trẻ tò mò nhưng không biết tạo như nào? Đừng vội lo lắng bạn nhé, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Download.vn.

Mỗi mặt trăng ngày sinh lại mang một ý nghĩa về tính cách, con người khác nhau. Nếu như ngày sinh của bạn và nửa bên kia tạo ra một mặt trăng tròn, đẹp, tỏa sáng rực rỡ thì chứng tỏ 2 người cực kỳ hợp nhau và đẹp đôi. Vậy hãy cùng thực hiện ghép mặt trăng ngày sinh thôi nào!

Hướng dẫn ghép mặt trăng ngày sinh nhanh chóng

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok lên, tại ô tìm kiếm gõ vào từ khóa "2 nửa mặt trăng". Khi kết quả tìm kiếm xuất hiện, nhấn chọn vào một video bất kỳ có sử dụng hiệu ứng này.

2 nửa mặt trăng

Bước 2: Tiếp theo, nhấn vào phần hiệu ứng phía trên tên người dùng, rồi chọn tiếp vào nút màu đỏ Dùng thử hiệu ứng này phía bên dưới màn hình. Để bắt đầu quay, chọn ngày sinh của mình và ngày sinh của người yêu. Sau đó, nhấn nút quay màu đỏ.

Chọn ngày sinh

Bước 3: Nếu bạn muốn chia sẻ video đó cho mọi người cùng xem thì nhớ kiểm tra nhạc, rồi chỉnh lại cho hợp với ý của mình. Tiếp đó nhấn nút Tiếp để đăng lên nhật ký của mình.

Dùng thử hiệu ứng này

TikTok là một trong những mạng xã hội hỗ trợ xem video được nhiều người sử dụng hiện nay, có rất nhiều tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể dễ dàng xem và đăng tải video trên TikTok. Hãy trải nghiệm ngay Trend ghép mặt trăng ngày sinh bạn nhé!

Cập nhật: 16/04/2023
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Tiktok