Cách chia sẻ bài hát lên Story Instagram bằng Nhaccuatui

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian, sử dụng Nhaccuatui và chúng ta cảm thấy một bản nhạc hay và muốn chia sẻ bài hát đó lên Story Instagram, để cho mọi người đều có thể nghe được giai điệu của ca khúc, nhưng lại không biết phải làm thế nào? Vì vậy, hiện nay ứng dụng Nhaccuatui đã cho phép người dùng có thể đăng trực tiếp những bản nhạc mà mình yêu thích lên Bản tin Instagram một cách nhanh chóng mà không cần phải tải bài hát về thiết bị. Để giúp cho mọi người thực hiện được điều này một cách dễ dàng, thì bài viết phía dưới đây sẽ đưa đến một số thao tác thực hiện để chia sẻ bài hát lên Bản tin Instagram bằng Nhaccuatui.

Nhaccuatui là một trong những ứng dụng nghe nhạc trực tuyến đang được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, chúng ta có thể thoải mái tìm và nghe những ca khúc mà mình yêu thích với các thể loại khác nhau. Đặc biệt, trong app này có một kho bài hát liên tục được cập nhật những ca khúc mới nhất của các sĩ, nhạc sĩ hàng đầu trong nước, cũng nhữ quốc tế. Hôm nay, Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết cách chia sẻ bài hát lên story Instagram bằng Nhaccuatui.

Hướng dẫn đăng bài hát trên Nhaccuatui lên Story Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Nhaccuatui trên điện thoại lên > Tìm kiếm và mở nghe ca khúc bất kỳ > Ấn vào biểu tượng chia sẻ > Chạm vào biểu tượng ứng dụng Instagram > Nhấn vào mục Stories > Thêm nhãn dán, văn bản, hiệu ứng,... vào Bản tin > Ấn vào biểu tượng mũi tên > Chọn mục Tin của bạn > Chạm vào nút Chia sẻ > Nhấn vào nút Xong > Bài hát đã được đăng lên Story Instagram.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Nhaccuatui trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng, tìm kiếm và mở nghe bài hát bất kỳ mà mình yêu thích và muốn share lên Bản tin Instagram.

Bước 3: Khi này, ở giao diện phát nhạc, nhấn vào biểu tượng chia sẻ.

Bước 4: Trong khung cửa sổ “Chia sẻ video” lúc này, ấn vào biểu tượng ứng dụng Instagram.

Bước 5: Phía dưới màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ tùy chọn, chạm vào mục Stories.

Bước 6: Ngay lập tức màn hình chuyển sang giao diện chỉnh sửa Story Instagram, chúng ta có thể thêm: văn bản, nhãn dán, hiệu ứng,.... Sau đó, nhấn vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải phía dưới màn hình,

Bước 7: Ở khung cửa sổ Chia sẻ phía dưới màn hình bây giờ, chọn mục Tin của bạn, rồi ấn vào nút Chia sẻ.

Bước 8: Tiếp theo, các bạn hãy chạm vào nút Xong ở phía bên dưới màn hình.

Bước 9: Cuối cùng, đợi một lát ca khúc trên Nhaccuatui sẽ được đăng tải lên Story Instagram của mình.

Trên đây là các bước thực hiện để chia sẻ bài hát lên story Instagram bằng Nhaccuatui, hy vọng rắng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng đăng tải bài hát mà mình yêu thích trên Nhaccuatui lên Bản tin Instagram, để cho mọi người cùng nghe.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 10/10/2022
  • 21 lượt xem