Hướng dẫn ẩn lượt like trên Instagram Reels

  • 1 Đánh giá

Instagram cho phép người dùng tắt lượt thích trên các bài đăng của mình, và để duy trì tính đồng nhất, Instagram cũng có tính năng ẩn ẩn số lượt like trên Instagram Reels.

Mặc dù hầu hết những người sáng tạo nội dung sẽ không muốn ẩn lượt thích và lượt xem trên Reels của mình, nhưng cũng có những người dùng muốn có nhiều quyền kiểm soát hơn và chọn những gì phù hợp nhất với mình.

Chẳng hạn, một số người dùng chỉ muốn hiển thị lượt xem thay vì lượt thích trên Instagram Reels. Bài viết này sẽ hướng dẫn mọi người cách ẩn lượt like, số lượt thích trên Instagram Reels ngay khi đăng hoặc với các video đã đăng trước đây.

Tải Instagram cho iOS Tải Instagram cho Android

Cách ẩn lượt like Instagram Reels trong lúc đăng video

Hướng dẫn nhanh

Chọn video muốn đăng lên Instagram Reels > nhấn Tiếp > chọn Cài đặt nâng cao > bật Ẩn lượt thích trên thước phim này.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở Instagram, chạm vào dấu cộng và vuốt sang để mở Thước phim. Sau đó chọn một video muốn đăng tải lên Instagram Reels và nhấn Tiếp.

Bước 2: Tại trang xem trước Thước phim mới, mọi người nhấn vào Cài đặt nâng caobật nút chuyển đổi tại mục Ẩn lượt thích trên thước phim này. Vậy là mọi người đã có thể kích hoạt tính năng ẩn like trên Reels cho video chuẩn bị đăng.

Cách ẩn lượt like video Instagram Reels đã đăng

Hướng dẫn nhanh

Mở video Reels muốn ẩn lượt thích > nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm > chọn Quản lý > nhấn vào Ẩn lượt thích.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở trang cá nhân Instagram của mình và chạm vào tab có biểu tượng Reels. Tiếp tục chạm vào video Reels muốn ẩn lượt thích.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba dấu chấm nằm ở góc bên phải của giao diện.

Bước 3: Trong cửa sổ vừa mở, chọn Quản lý. Cuối cùng, nhấn vào Ẩn lượt thích là mọi người đã hoàn tất việc ẩn số like, số lượt thích Reels đã đăng trước đó trên Instagram. Nếu muốn hiển thị lại số like, người dùng lặp lại thao tác tương tự và chạm vào Bỏ ẩn lượt thích.

Video hướng dẫn ẩn lượt like video Instagram Reels đã đăng

Cập nhật: 16/05/2023
  • 79 lượt xem