TOP những trang web chơi game online hấp dẫn nhất

  • 12 Đánh giá

Trang web chơi game online miễn phí là cách tuyệt vời nhất để chơi trực tuyến mà không cần tải xuống. Tuy nhiên, việc lựa chọn một trong rất nhiều trang web game online có thể khó khăn cho mọi người. Danh sách những trang web chơi game trực tuyến sau đây sẽ là các lựa chọn tuyệt vời, với đa dạng thể loại và chất lượng các trò chơi có sẵn, chắc chắn sẽ giúp mọi người tận hưởng trò chơi mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

GameVui.vn

GameVui.vn mang đến hàng ngàn game online cho máy tính và điện thoại, là nền tảng giải trí trực tuyến không cần cài đặt và có số lượng game lớn nhất hiện nay. Điểm nổi bật của GameVui là cập nhật liên tục vô số trò chơi hay mỗi ngày với đa dạng thể loại game.

Kho trò chơi khổng lồ của GameVui, cung cấp game Flash, Html5, 3D, sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí và phù hợp với mọi lứa tuổi, từ thiếu nhi tới thanh niên. Ngoài ra, mọi người có thể truy cập GameVui.vn trên mọi thiết bị ngay cả trên điện thoại di động để chơi game mọi lúc mọi nơi mà không cần cài đặt ứng dụng.

GameVui.vn tổng hợp rất nhiều các thể loại game đa dạng và được yêu thích như: Hành động, Phiêu lưu, Trí tuệ, Đua xe, Game bạn gái, Game thời trang,... để mọi người có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình mà không bị nhàm chán khi chỉ gắn bó, cày cuốc với 1 trò chơi duy nhất.

Poki.com

Trang web cho phép game thủ chơi các trò chơi phổ biến trên Android như như Subway SurferBullet Force,... ngay trên PC. Poki.com giúp loại bỏ các rắc rối khi cài đặt trình giả lập để chơi các game Android trên máy tính. Trang web này hoàn hoàn hảo cho những người thích chơi game di động bằng bàn phím và chuột với màn hình to hơn.

Addictiongames.com

Trang web trò chơi trực tuyến miễn phí này có những game thực sự gây nghiện. Addictiongames.com có một số danh mục trò chơi như xếp hình, hành động, hài hước, thây ma,... Các trò chơi ở đây hầu như không yêu cầu tải xuống và bắt đầu hcir với một cú nhấp chuột. Tuy nhiên, vì là trò chơi miễn phí nên nó thường xuyên có quảng cáo.

Newgrounds.com

Newgrounds.com nổi bật với giao diện trang web và các trò chơi được thiết kế theo phong cách hoạt hình ngập tràn màu sắc. Trang web này cung cấp kho trò chơi phong phú, đầy đủ các thể loại game được yêu thích nhất như nhập vai, hành động, giải đố,... đáp ứng mọi nhu cầu của game thủ.

Người chơi có thể khám phá những tựa game hot nhất, được cộng đồng người chơi Newgrounds.com yêu thích bằng cách sử dụng bộ lọc theo xếp hạng, độ phổ biến hoặc thể loại phù hợp với mình. Điểm mạnh khi chơi game online trên webgame này là quá trình chơi khá ổn định và không có hiện tượng giật lag.

Agame.com

Agame.com có rất nhiều trò chơi chủ yếu liên quan đến thể loại trẻ em, đua xe, phiêu lưu và hành động. Nó là một số ít các dịch vụ game online có thể bỏ qua quảng cáo và không yêu cầu đăng nhập. Tuy nhiên giao diện hơi lộn xộn có thể cản trở trải nghiệm chơi của game thủ.

Miniclip.com

Miniclip.com cung cấp các game online hành động, phiêu lưu và một số thể loại khác. Một số trò chơi sinh tồn cũng có sẵn trên trang này. Các trò chơi cũng có kích thước lớn hơn những flash game khác nên thể bị giật lag. Dù vậy nhưng sự đa dạng và chất lượng tổng thể của nó thật sự tốt và bù đắp cho bất kỳ thiếu sót nào.

Boredgames.com

Trang web này có các trò chơi giải đố, chiến lược và hành động thú vị nhất. Mặt khác, dịch vụ chơi game trực tuyến Boredgames.com yêu cầu người dùng phải cài đặt các tiện ích mở rộng chrome không cần thiết.

Pogo.com

Trang web này phù hợp với các tựa game nổi tiếng như Plants Vs Zombies, Scrabble,... Pogo.com có rất nhiều trò chơi hay để game thủ giải trí trong nhiều giờ. Nhưng trang web yêu cầu đăng ký để chơi trò chơi trực tuyến miễn phí và một số trò chơi có thời gian tải dài có thể cản trở trải nghiệm chơi game online.

Playretrogames.com

Playretrogames.com là một trong những trang web trò chơi miễn phí tuyệt nhất trên internet. Thư viện trò chơi bao gồm các tựa game 8-bit phổ biến từ thời NES, bao gồm Castlevania và Jurassic Park. Một số tựa game trực tuyến miễn phí trên trang web của trò chơi sẽ mất một chút thời gian để tải nhưng vẫn chạy mà không gặp sự cố hoặc quảng cáo nào. Một trong những tính năng tốt nhất là hầu hết các trò chơi trực tuyến miễn phí 8-bit đều hỗ trợ bộ điều khiển NES nếu có.

Kongregate.com

Trang web trò chơi này yêu cầu đăng nhập qua Facebook trước khi chơi bất kỳ game nào. Kongregate.com có nhiều trò chơi trực tuyến miễn phí để người dùng thưởng thức mà không cần tải xuống. Hầu hết các game được giới thiệu ở đây đều có thể chơi hàng giờ vì những quảng cáo khó chịu sẽ không làm gián đoạn quá trình chơi.

Mmogames.com

Mmogames.com có một thư viện khổng lồ các trò chơi miễn phí để chơi trực tuyến hoặc tải xuống. Mọi người cũng có thể tìm thấy một số open-beta của các tựa game mới sắp ra mắt trên trang này. Mmogames.com cũng cung cấp những thông tin mới nhất về các trò chơi MMO và RPG.

Arkadium.com

Đây là trang game online tuyệt vời về các trò chơi thẻ và giải đố. Arkadium.com chủ yếu là game thẻ bài, ô chữ, sudoku và cả toán học. Các trang trò chơi trực tuyến tương tự thường xuyên xuất hiện nhiều quảng cáo nhưng Arkdium thì không, dễ dàng chơi mà không gặp bất kỳ trục trặc nào, ngay cả khi kết nối internet bị chậm.

Y8.com

Y8.com là nền tảng trò chơi trực tuyến hàng đầu hiện nay. Y8 sở hữu kho game khổng lồ, đa dạng thể loại với hơn 30 triệu người dùng.

Hơn thế nữa,Y8 cũng cung cấp một kho video khổng lồ với hàng ngàn video miễn phí, thuộc nhiều thể loại khác nhau như video hướng dẫn chơi game, trailer phim, video hoạt hình, video động vật,... Thậm chí mọi người không cần phải tạo tài khoản và đăng nhập để trải. Trò chơi yêu cầu cần cài đặt trình duyệt riêng cho trò chơi Flash vàtự cố máy chủ nhỏ

A10.com

A10.com là nền tảng chơi game online dành cho cả người lớn và trẻ em, với các thể loại được yêu thích như io, bắn súng và đua xe. Những trò chơi nổi bật được chơi nhiều nhất trên A10 là Snail Bob, Adam And Eve, Rally Point 2,... Đặc biệt, nền tảng này còn hỗ trợ bộ điều khiển với thư viện game console cổ điển từ những năm 90. Điểm yếu duy nhất của nó là trò chơi sẽ tốn một chút thời gian để tải.

247games.com

Nếu yêu thích các phiên bản trực tuyến đơn giản của trò chơi cổ điển, 247games.com là lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi người. Trong mục Featured Games trên trang chủ, người chơi sẽ tìm thấy các phiên bản theo mùa của tất cả các trò chơi cổ điển yêu thích của mình cờ hậu, xì dách, cờ caro, cờ vua, mạt chược, solitaire, sudoku, tìm kiếm từ và hơn thế nữa. Ngoài ra, mọi người có thể duyệt các trò chơi theo danh mục.

Tất cả các trò chơi trên 247games đều hoàn toàn miễn phí và không cần tạo tài khoản để truy cập bất kỳ tính năng nào. Ngoài phiên bản dành cho máy tính để bàn, cón có bản di động của trang web trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình để truy cập các trò chơi tương tự mà không cần phải tải xuống ứng dụng.

Freeonlinegames.com

Freeonlinegames (FOG) cho phép mọi người chơi game miễn phí trên máy tính và thiết bị di động, mà không cần phải tải xuống bất kỳ ứng dụng nào. Nó sẽ chia các game theo thể loại như hành động, phòng thủ, lái xe,...

Mặc dù những game phổ biến trên trang web này thường thiên về hành động, tuy nhiên mọi người vẫn có thể tìm thấy các trò chơi cổ điển như sudoku và cờ vua bằng cách tìm kiếm chúng. Ngoài ra, game thủ có thể duyệt qua các trò chơi theo danh mục trong tab More Games.

Người dùng cũng có thể tạo một khoản miễn phí để theo dõi sự tiến bộ của mình và cạnh tranh với những game thủ khác trên các bảng xếp hạng.

Cartoon Network

Cartoon Network là một kênh truyền hình chuyên về phim hoạt hình, phổ biến trên thế giới và nó cũng có các trò chơi trực tuyến. Tại đây có một bộ sưu tập trò chơi trực tuyến phong phú cho trẻ em và tất cả các nhóm tuổi khác.

Điểm nổi bật nhất của Cartoon Network là nó cung cấp các trò chơi theo nhân vật hoặc phim hoạt hình yêu thích của mọi người, bằng cách phân loại trò chơi theo chương trình. Cartoon Network mang đến những trò chơi nghệ thuật, vừa vui nhộn vừa mang tính giáo dục. Ưu điểm của trang web này kho trò chơi khổng lồ, không cần đăng nhập và không quảng cáo chen ngang trải nghiệm chơi game.

Armor Games

Mỗi tuần các trò chơi mới được thêm vào bộ sưu tập trò chơi trực tuyến miễn phí vốn đã rất lớn tại Armor Games. Các trò chơi phổ biến ở đây thuộc nhiều thể loại như hành động, phiêu lưu, arcade, bắn súng, giải đố, chiến lược và thể thao,...

Các tựa game phổ biến nhất của Armor Games bao gồm Mighty Party, Lords of the Arena, Star Trek: Alien Domain, Firestone Idle RPG và KingsRoad.

Đăng ký Armor Games miễn phí ngăn quảng cáo xuất hiện, khả năng tạo danh sách trò chơi yêu thích của riêng mình, trò chuyện với cộng đồng và kiếm thêm Armor Points.

Shockwave

Shockwave là một nguồn trò chơi trực tuyến miễn phí, phổ biến với cac game thể thao, phiêu lưu, gia đình và trẻ em, đua xe, bắn súng và ghép hình.

Trên danh sách đầy đủ các trò chơi trực tuyến của Shockwave, mọi người có thể lọc kết quả theo danh mục và sau đó sắp xếp chúng theo ngày phát hành, số lượt chơi hôm nay hoặc xếp hạng để tìm một game thú vị.

Có hơn 1000 trò chơi trực tuyến miễn phí ở đây nhưng vẫn thường xuyên bổ sung thêm nhiều game mới. Một số trò chơi phổ biến có thể chơi tại Shockwave là Spot the Difference Daily, Daily Mahjong và Word Hunt.

CrazyGames

CrazyGames là một trang web tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm các trò chơi trực tuyến thú vị. Các trò chơi mới luôn được thêm vào trong các danh mục phổ biến bao gồm phiêu lưu, arcade, giải đố, thể thao,...

Mọi người có thể thoải mái chơi game trên CrazyGames mà không bị quảng cáo làm gián đoạn. Game thủ sẽ thấy các banner quảng cáo trên trang, nhưng sẽ không có bất kỳ quảng cáo video hoặc cửa sổ pop-up nào. Người dùng có thể truy cập CrazyGames từ bất kỳ trình duyệt nào bao gồm máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng.

MSN Games

MSN Games cung cấp các trò chơi một người chơi và nhiều người chơi thuộc các thể loại bao gồm câu đố, trò chơi hành động, arcade, thẻ bài và cờ.

MSN Games là một web game online khác không có bất kỳ quảng cáo nào làm phiền trải nghiệm chơi. Mọi người có thể truy cập trang web trên điện thoại hoặc máy tính bảng và chơi các trò chơi có sẵn miễn phí trong trình duyệt.

Aol. Games

Người dùng Aol. Games có thể tận hưởng các trò chơi cổ điển và phổ biến mà không cần tạo tài khoản. Một vài danh mục game tiêu biểu của Aol. Games là bàn cờ, thẻ bài, sòng bạc và câu đố, đồng thời trang chủ hiển thị trò chơi trong ngày trong tiện ích nổi bật.

Nếu yêu thích các trò chơi bài, Aol. Games sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, không có phần mềm độc hại và phần mềm gián điệp. Vì vậy, game thủ có thể tận hưởng các trò chơi hấp dẫn tại Aol. Games.

Crazy Monkey Games

Crazy Monkey Games không phổ biến lắm và hiển thị quảng cáo nhưng vẫn có một bộ trò chơi flash hấp dẫn. Trang web hiển thị danh sách 15 trò chơi được xếp hạng hàng đầu trên trang chủ của nó.

Trang web chủ yếu cung cấp các danh mục game như hành động, nhập vai, chiến đấu, arcade và giải đố. Tất cả các trò chơi đều miễn phí và bạn không cần tạo tài khoản. Hơn nữa, nó còn cung cấp tính năng phát toàn màn hình, giúp trải nghiệm chơi game tuyệt vời hơn.

BGames

BGames (B là viết tắt của BOYS) cung cấp những trò chơi đặc biệt dành cho các bé trai. Vì vậy, nếu đang tìm một nguồn để chơi game chiến tranh, MMO giả tưởng, đua xe hơi và xe tải quái vật, bắn súng, thì đây là điểm đến hoàn hảo.

Star Trek online là một tựa game phổ biến trên trang web này. BGames hiển thị các danh mục phụ giúp tìm trò chơi dễ dàng. Trong thời gian gần đây, trang web cũng đã thêm các trò chơi dành cho bé gái.

Cập nhật: 04/03/2024
  • 20.350 lượt xem
Xem thêm: Poki GameVui