Những mẹo chơi Riders Republic game thủ cần biết

  • 1 Đánh giá

Riders Republic là một tựa game thể thao mạo hiểm thú vị và độc đáo, cho phép tới 64 người chơi thi đấu với nhau trong một số sự kiện thể thao ngoài trời bao gồm, trượt tuyết, trượt tuyết, đạp xe leo núi, trong khi mặc một bộ trang phục có cánh.

Trò chơi lấy bối cảnh trong một thế giới mở liền mạch được tạo thành từ 7 khu vực riêng biệt, bao phủ mọi thứ từ đỉnh núi tuyết đến hẻm núi đá. Mỗi khu vực được mô phỏng theo các công viên quốc gia trong thế giới thực, bao gồm các công viên như Núi Mammoth và Thung lũng Yosemite.

Game thế giới mở về thể thao mạo hiểm - Riders Republic
Game thế giới mở về thể thao mạo hiểm - Riders Republic

Những người chơi mới có thể cảm thấy sợ hãi trước quy mô tuyệt đối của mọi thứ mà trò chơi mang đến, nhưng với các mẹo sau đây, trải nghiệm Riders Republic sẽ trở nên dễ thở hơn với tân thủ.

Tìm tất cả các thánh tích sớm nhất có thể

Một trong những điều đầu tiên người chơi nên cố gắng làm sau khi hoàn thành phần hướng dẫn chơi game là tìm tất cả các thánh tích nằm rải rác trên bản đồ. Có tổng cộng 11 thánh tích và việc tìm thấy chúng sẽ thưởng một số trang bị tốt hơn.

Điều này đặc biệt quan trọng khi tân thủ chưa tích lũy được nhiều trang bị và còn ở cấp độ rất thấp. Trang bị nhận được sẽ giúp giành chiến thắng trong hầu hết các cuộc đua sớm, vì vậy đây là bàn đạp khả thi cho những tay đua non nớt.

Hoàn thành nhiệm vụ để nhận trang bị cấp cao

Một điều mà người chơi mới cần để mắt đến là các nhiệm vụ hàng ngày. Mỗi ngày ở Rider Republic, người chơi được giới thiệu một loạt nhiệm vụ hợp đồng mới từ các nhà tài trợ. Hoàn thành chúng có thể giúp game thủ có cơ hội ghi được một số trang bị cấp độ cao sớm.

Người chơi nên tìm kiếm những nhà tài trợ cung cấp trang bị chuyên nghiệp ở hạng 1. Sau khi hoàn thành, trang bị sẽ được thêm vào kho đồ, giúp các cuộc đua tiếp theo dễ dàng hơn. Hoàn thành càng nhiều hợp đồng hàng ngày càng tốt và game thủ sẽ được trang bị đầy đủ mọi thiết bị cần thiết ngay lập tức.

Thực hành để nâng cao kỹ năng

Chiến thắng trong Riders Republic là tích lũy càng nhiều điểm càng tốt trong các sự kiện. Để làm được điều này, tân thủ nên cố gắng dành chút thời gian để trau dồi kỹ năng của mình.

Trò chơi cung cấp rất nhiều lựa chọn để người chơi luyện tập. Rải rác khắp bản đồ là nhiều sân chơi, công viên và đấu trường để game thủ có thể rèn luyện kỹ năng của mình mà không lo lắng về thất bại. Tận dụng những nơi này để tìm hiểu cách thực hiện các mánh khóe khác nhau cũng như kiến thức cơ bản để nâng cao khả năng của mình.

Hạ cánh thủ công để đạt được nhiều điểm hơn

Một điều mà người chơi muốn nắm rõ ngay từ đầu là làm thế nào để có một cú tiếp đất hoàn hảo. Theo mặc định, Riders Republic triển khai hệ thống hạ cánh tự động để người chơi mới không phải lo lắng về điều đó.

Tuy nhiên, vấn đề là điều đó cũng sẽ hạn chế khả năng thực hiện một số thủ thuật nâng cao hơn trong trò chơi, trong khi những kỹ thuật đó lại mang đến nhiều điểm hơn. Vì vậy, người chơi càng sớm học cách tự hạ cánh, di chuyển theo cách thủ công, thì bạn càng sớm có thể bắt đầu tích lũy thêm những điểm đó.

Lên cấp nhanh hơn với độ khó cao hơn

Để tăng thứ hạng và lên cấp trong Riders Republic, game thủ cần tích lũy điểm kinh nghiệm bằng cách hoàn thành các sự kiện. Mỗi sự kiện có ba mức độ khó khác nhau để người chơi lựa chọn là Pro, Expert Elite.

Mọi người sẽ có thêm kinh nghiệm khi hoàn thành các sự kiện với độ khó cao hơn. Đối với các sự kiện Pro, game thủ sẽ nhận được thêm 500 điểm khi xếp hạng đầu tiên, trong khi Expert Elite cấp lần lượt 650 và 1200 điểm. Lên cấp cũng thưởng thêm thiết bị, tiền mặt và sự kiện, vì vậy hãy cân nhắc tăng độ khó sau khi hiểu rõ mọi thứ để nhận phần thưởng còn tốt hơn.

Tránh đi theo các tay đua khác

Nếu Fall Guys đã dạy game thủ một mẹo để sinh tồn là tránh di chuyển theo đám đông thì Riders Republic cũng vậy. Hầu hết các cuộc đua trong Riders Republic đều bắt đầu theo cùng một cách, với tất cả người chơi tụ tập lại với nhau để cố gắng vượt lên dẫn trước. Nhưng điều này khiến nhiều tay đua bị xóa sổ do va chạm nhiều lần.

Không có gì khiến mọi thứ tồi tệ hơn là bị va chạm sớm trong một cuộc đua, tiêu tốn rất nhiều thời gian chỉ để cố gắng bắt kịp, trong khi hoàn toàn có thể tránh tình huống đó nếu thận trọng hơn một chút. Vì vậy, hãy cân nhắc lùi lại một chút và để những người còn lại hạ gục nhau và nhanh chóng tiến lên sau đó.

Cập nhật: 20/03/2023
  • 315 lượt xem
Xem thêm: Riders Republic