Hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ Drunken Boar trong Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Black Myth: Wukong không phải là một trò chơi giống Souls truyền thống. Tuy nhiên, nó vẫn có điểm tương đồng, đó là chuỗi nhiệm vụ bí ẩn. Có nhiều chuỗi nhiệm vụ trong Black Myth Wukong mở khóa ra các trùm bí mật. Drunken Boar là ví dụ điển hình, nhiệm vụ ẩn giấu một trong những trận đấu trùm hay nhất cùng với khu vực bí mật của Vương quốc Sahali. Dưới đây là hướng dẫn hoàn thành nhiệm vụ Drunken Boar (Chú lợn say xỉn) trong Black Myth Wukong.

Lợn say xỉn trong Black Myth Wukong

Hướng dẫn tóm tắt

  • Drunken Boar là một NPC có thể được tìm thấy ở cuối Fright Cliff trong Chương 2 của Black Myth Wukon.
  • Hoàn thành nhiệm vụ Drunken Boar sẽ mở khóa khu vực bí mật Kingdom of Sahali.
  • Kingdom of Sahali có hai trùm bí mật, Tiger Vanguard và Fabum. Chắc chắn bạn không muốn bỏ lỡ cuộc chiến thú vị với cả hai boss này.

1. Tìm Drunken Boar ở Chương 2 của Black Myth Wukong

Để bắt đầu chuỗi nhiệm vụ Drunken Boar, trước tiên bạn cần tìm lợn say xỉn trong Chương 2. Bạn có thể tìm thấy nó gần Rockrest Flat Shrine ở Fright Cliff. Đến ngôi đền này bằng cách đi thẳng từ Squall Hideout Shrine. Tại đây, hãy đi thẳng từ Keepers Shrine, không rẽ trái về phía phòng boss Stone Vanguard.

Tiếp tục đi thẳng cho đến khi bạn đến một khu vực mở có Drunken Boar đang ngồi ở giữa. Tương tác với Drunken Boar và nó sẽ yêu cầu bạn giúp tỉnh rượu.

2. Nhận đá Sobering

Tiếp theo, bạn cần tìm một viên Sobering và mang nó đến cho Drunken Boar. Có hai nơi bạn có thể tìm thấy một viên đá Sobering trong Chương 2:

  • Cầu Windrest ở Yellow Wind Formation: Bắt đầu tại Windrest Bridge Keepers Shrine, khu vực sau Crouching Tiger Temple, và tiếp tục tiến về phía trước qua kẻ thù và đi về phía bên trái từ cuối đường. Đi lên cầu thang ở phía bên phải ở cuối đường và một lần nữa đi về phía bên trái để tìm một chiếc bình phát sáng trong một căn phòng nhỏ. Đập vỡ chiếc bình để lấy viên đá làm tỉnh rượu này.
  • Man-in-Stone: Bạn cũng có thể mua Sobering Stone từ Man-in-Stone, nhưng trước tiên bạn cần hoàn thành chuỗi nhiệm vụ của anh ta bằng cách đánh bại trùm Mother in Stone. Sau đó, Chiến đấu với Man-in-Stone, và đánh bại anh ta sẽ biến anh ta thành một thương gia. Bây giờ bạn có thể mua Sobering Stone từ NPC này với giá 6480 Will.

Viên đá làm tỉnh rượu trong Black Myth Wukong

Sau khi bạn có được Sobering Stone, hãy đưa nó cho Drunken Boar ở cùng địa điểm trước đó. Bây giờ, Drunken Boar sẽ nói với bạn rằng anh ta đói và muốn thịt từ Ngọa hổ tự.

3. Tìm Drunken Boar ở Ngọa hổ tự

Sau khi Drunken Boar bảo đói với bạn, nó sẽ di chuyển đến Ngọa hổ tự. Đi đến Đền thờ Tiger Temple và thay vì tham gia trận đấu trùm Tiger Vanguard, mở khóa kỹ năng đỡ đòn, hãy đi về bên phải để tìm Drunken Boar đang ngồi dựa lưng vào tường. Nói chuyện với anh ta một lần nữa và lần này anh ta sẽ yêu cầu bạn đưa một Jade Lotus.

4. Đưa Jade Lotus cho Druken Boar

Đưa hoa sen cho lợn say xỉn

Hoa sen ngọc là một trong những loại cây có thể thu hoạch được trong Black Myth Wukong và bạn có thể tìm thấy chúng rất nhiều ở Chương 1 xung quanh các vùng nước. Đầu tiên, hãy tương tác với Heo rừng để kiểm tra xem bạn đã có Hoa sen ngọc hay chưa.

Nếu chưa có, hãy dịch chuyển nhanh đến Đền thờ lối vào làng và đi ngược lên cầu thang, rồi đi theo con đường bên trái. Tiếp tục con đường này cho đến khi bạn đến vùng nước. Đi về bên phải, qua mặt nước cho đến lúc bạn tìm thấy Hoa sen ngọc.

Đưa Hoa sen ngọc cho Drunken Boar say rượu và nó sẽ cho bạn biết về một khu vực bí mật ở Vương quốc Sahali và thưởng cho bạn một đồng xu.

5. Đánh bại Yellow-Robed Squire

Tiếp theo, bạn sẽ phải quay lại khu vựclần đầu gặp Drunken Boar. Sau khi đến đó, một cảnh quay mới sẽ bắt đầu và bạn phải chiến đấu để đánh bại trùm Yellow-Robed Squire. Khi hắn bị hạ gục, hắn sẽ yêu cầu bạn đi theo đến Vương quốc Sahali. Bạn cũng sẽ nhận được mũ bảo hiểm Snout Mask như một phần thưởng khi đánh bại Yellow-Robed Squire.

Đi đến cánh cửa đóng và tương tác với nó để vào khu vực bí mật, Vương quốc Sahali,.

6. Vương quốc Sahali

Trong Vương quốc Sahali, bạn sẽ có thể chiến đấu với hai trùm bí mật — Tiger Vanguard (một phiên bản khác) và Fuban. Đặc biệt, trận chiến với Fuban khá ngoạn mục và là một trong những trận đấu yêu thích của nhiều người.

Đánh bại Fuban sẽ đưa bạn trở lại địa điểm Drunken Boar đầu tiên và kết thúc nhiệm vụ. Cuộc chiến Tiger Vanguard 2 sẽ thưởng cho người chơi vật phẩm tò mò Tiger Tally, và cuộc chiến Fuban sẽ thưởng cho tàu Wind Tamer và vật liệu vũ khí Sky-Piercing Horn.

Trên đây là cách bạn hoàn thành nhiệm vụ Drunken Boat trong Black Myth Wukong. Hi vọng bài viết hữu ích với bạn.

Cập nhật: 23/08/2024
  • 1.301 lượt xem