Mẹo chơi Thánh Quang Thiên Sứ dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Thánh Quang Thiên Sứ là tựa game MMORPG, lấy cảm hứng từ MU Online, sở hữu lối chơi đầy hoài niệm, giữ nguyên các yếu tố nhập vai kinh điển như nâng cấp cánh, rồng, vũ khí,... Người chơi hóa thân thành Thiên Sứ để đánh boss farm tài nguyên, PK tự do để tăng lực chiến. Thánh Quang Thiên Sứ vừa mở closed beta để người chơi bắt đầu trải nghiệm trò chơi. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo cần biết khi chơi Thánh Quang Thiên Sứ, giúp tân thủ có một khởi đầu thuận lợi và nhanh chóng phát triển.

Tải Thánh Quang Thiên Sứ cho Android Tải Thánh Quang Thiên Sứ cho iOS

Mẹo chơi Thánh Quang Thiên Sứ dành cho tân thủ

Thực hiện đầy đủ nhiệm vụ

Cũng giống như mọi trò chơi khác, game thủ Thánh Quang Thiên Sứ cần thực hiện các nhiệm vụ chính tuyến. Hoàn thành nhiệm vụ này không chỉ giúp tân thủ nắm bắt lối chơi, các cơ chế và tính năng, đóng vai trò như một phần hướng dẫn cơ bản, mà còn cung cấp vô số phúc lợi, tài nguyên và điểm kinh nghiệm để nhanh chóng thăng cấp. Các nhiệm vụ ở giai đoạn đầu trò chơi thường đơn giản và nhanh chóng hoàn thành chỉ bằng cách như đăng nhập, vượt ải,...

Khi người chơi tăng cấp nhanh thì cũng đồng nghĩa với việc nhiều tính năng cấp cao hơn sẽ được mở khóa. Lúc này, người chơi sẽ cần tập trung farm đồ và tham gia các hoạt động hàng ngày để thu thập tài nguyên tiêu hao cho việc nâng cấp lực chiến của nhân vật.

Tham gia các hoạt động hàng ngày

Trò chơi có rất nhiều sự kiện và hoạt động hàng ngày kèm với phó bản và săn boss. Đa số các hoạt động trong game hiện tại là săn boss và PK boss. Việc tham gia đầy đủ những hoạt động này giúp tân thủ farm tài nguyên hiệu quả, giành boss khi boss còn lại khoảng 10% máu.

Ngoài ra còn có các mục tiêu mở server, cung cấp một danh sách những mục tiêu cần đạt được trong ngày, do đó hãy kết hợp với việc thực hiện nhiệm vụ chính tuyến để nhận thưởng giá trị vào mỗi ngày.

Nâng cấp nhân vật

Ở giai đoạn đầu, trò chơi thường rất hào phóng cung cấp rất nhiều tài nguyên cho game thủ thông qua các nhiệm vụ, phó bản và hoạt động. Chính vì vậy, tân thủ có thể nâng cấp nhân vật liên tục trong giai đoạn này, điều rất hữu ích cho việc vượt ải nhanh chóng.

Cập nhật: 16/04/2024
  • 93 lượt xem