Hướng dẫn hủy ví trả sau MoMo nhanh chóng

Cách sử dụng MoMo
  • 1 Đánh giá

Ví trả sau là một tính năng cho người dùng vay tiêu dùng mà không cần tài sản bảo đảm, giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng để mua sắm trong tháng này, trả vào tháng sau hoặc sử dụng tháng này nhưng trả trong nhiều kỳ cũng được.

Tuy nhiên, nếu không có nhu cầu sử dụng, bạn có thể hủy ví trả sau MoMo với thao tác rất đơn giản ngay trên ứng dụng. Nhưng bạn cũng cần đảm bảo đã thanh toán hết các khoản dư nợ hoặc các khoản trả góp phát sinh từ ví trả sau. Mời các bạn cùng tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn tạm khóa ví trả sau MoMo

Bước 1: Mở ứng dụng MoMo lên, rồi đăng nhập vào ứng dụng, chọn Ví trả sau ở màn hình chính hoặc tìm ở thanh tìm kiếm. Ngay sau đó, MoMo sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu ứng dụng/Face ID để mở ví.

Ví trả sau

Bước 2: Giao diện Ví trả sau xuất hiện, chọn mục Tài khoản ở thanh công cụ bên dưới, rồi kéo xuống và chọn mục Tạm khóa ví trả sau.

Tạm khóa ví trả sau.

Bước 3: Giao diện Tạm khóa ví trả sau xuất hiện, chọn Xác nhận tạm khóa để hoàn tất. Khi tạm khóa ví trả sau, bạn sẽ không thực hiện được giao dịch thanh toán bằng ví cũng như không tốn phí dịch vụ. Tất nhiên, sau khi tạm khóa bạn có thể mở lại bất cứ khi nào mình cần.

Xác nhận tạm khóa

Cách hủy ví trả sau MoMo

Bước 1: Truy cập vào ví MoMo, rồi tiến hành đăng nhập, chọn Ví trả sau ở màn hình chính hoặc tìm ở thanh tìm kiếm, rồi nhập mật khẩu MoMo/Face ID để truy cập vào ví trả sau.

Ví trả sau

Bước 2: Chọn Tài khoản ở thanh công cụ, rồi tìm và chọn mục Hủy ví trả sau.

Hủy ví trả sau

Bước 3: Tại đây, bạn chọn lý do hủy ví trả sau: Phí dịch vụ cao, Phí chậm trả cao, Hạn mức ví trả sau không hấp dẫn, Dịch vụ thanh toán không đa dạng, Khác, rồi nhấn vào nút Hủy tài khoản. Sau đó, bạn đợi để MoMo xử lý và báo kết quả.

Hủy ví trả sau

Như vậy là bạn đã hủy ví trả sau MoMo thành công rồi. Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 19/11/2023
  • 20 lượt xem
Xem thêm: MoMo