Hướng dẫn chọn class Nấm Lùn Tiến Lên cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Nấm Lùn Tiến Lên là một trò chơi casual với đồ họa đẹp mắt và thiết kế nhân vật dễ thương, đưa game thủ tới Đảo Nấm để khám phá và bảo vệ gia viên nấm của mình. Trò chơi cho phép game thủ tự do chọn 3 class bao gồm chiến binh, cung thủ và pháp sư, mang đến khả năng biến hóa linh hoạt, rèn luyện thiên phú và củng cố kỹ năng để tiến hóa thành siêu nấm.

Nếu đang phân vân không biết nên chọn nghề nào, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu thông tin về các class Nấm Lùn Tiến Lên, giúp tân thủ đưa ra lựa chọn class thích hợp cho Nấm Nhỏ và lối chơi của mình.

Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho Android Tải Nấm Lùn Tiến Lên cho iOS

Các class trong Nấm Lùn Tiến Lên

Chiến binh

Chiến binh Nấm Nhỏ sử dụng kiếm và rìu phụ thuộc vào nhánh nghề là Võ Thánh và Chiến Thần, nổi bật với khả năng tạo ra sát thương cận chiến cao nhất trong số 3 class. Ngoài ra, Chiến binh còn có kỹ năng phản đòn khi đối mặt với những đối thủ nặng ký. Khi máu giảm, Chiến binh sẽ tạo ra lượng sát thương càng lớn.

  • Võ Thánh: sở hữu kỹ năng chủ động liên tục hồi máu, tạo khiên và phản kích, có thể chống chọi cực lâu trước các quái vật mạnh mẽ.
  • Chiến Thần: có khả năng tạo sát thương phạm vi lớn, phản kích hiệu quả cực cao trong 5 giây. Chiến Thần càng đánh càng mạnh, tạo ra sát thương khủng khiếp, hiệu quả trong việc phản công.

Cung thủ

Cung thủ có khả năng gây sát thương từ xa nhờ vào việc dùng cung và nỏ, bách phát bách trúng nên gây tấn công liên kích tốc độ rất nhanh. Ngoài khả năng liên kích, tạo sát thương ở tốc độ cao, Cung thủ còn có thể bắn trúng địch cực kỳ chính xác. Hai nhánh nghề của Cung thủ bao gồm:

  • Thánh Săn: dùng cung để gây sát thương, đặc biệt là sát thương bạo kích rất cao, hồi chiêu nhanh, đánh theo phần trăm HP.
  • Vũ Hoàng: nhánh này sử dụng nỏ để tạo ra sát thương liên kích bằng đòn đánh với nhiều mũi tên, hút máu của kẻ thù.

Pháp sư

Pháp sư tinh thông phép thuật, dùng trượng làm vũ khí tấn công và triệu hồi nguyên tố, do đó có thể tạo sát thương tầm xa cực cao, đồng thời gây choáng cho kẻ thù. Hai nhánh nghề của Pháp sư là:

  • Tiên Tri: sử dụng pháp trượng làm vũ khí chính, nhánh này có thể phá khiên và gây choáng, đồng thời giảm thời gian hồi chiêu.
  • Ma Vương: dùng quyền trượng tạo ra sát thương bạo kích kèm kỹ năng chủ động, từ đó gây ra thiệt hại khủng khiếp cho kẻ thù, đặc biệt, nếu hút được lượng máu nhất định từ mục tiêu, sát thương Ma Vương gây ra càng tăng cao.
Cập nhật: 11/04/2024
  • 3.823 lượt xem