Hướng dẫn cài đặt mod trong Elden Ring

  • 1 Đánh giá

Elden Ring - tựa game xuất sắc nhất 2022, sở hữu lượng nội dung gốc khổng lồ vô cùng hấp dẫn, mang đến cho game thủ hàng trăm giờ cày cuốc và khám phá. Không chỉ có vậy, trò chơi còn có cộng đồng modder làm việc chăm chỉ để bổ sung thêm nhiều nội dung thú vị ở đa dạng khía cạnh cho Elden Ring, cung cấp nhiều cách tiếp cận mới cho game.

Trước khi khám phá TOP mod hấp dẫn nhất nên cài đặt trong Elden Ring, người chơi cần biết cách cài đặt mod. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết từng bước cài đặt mod trong Elden Ring giúp mang đến nhiều nội dung và cơ chế mới cho trò chơi.

Cách cài đặt mod trong Elden Ring

Bước 1: Trước tiên, hãy truy cập trang web https://www.nexusmods.com/eldenring và tạo một tài khoản miễn phí để tải xuống các bản mod mới nhất cho Elden Ring.

Bước 2: Mọi người có thể nhận được rất nhiều bản mod trong phần More Mods được sắp xếp theo New Today (mới nhất), Popular (phốt biến trong 30 ngày), More Trending (xu hướng),...

Bước 3: Hướng dẫn này sẽ cài đặt bản mod có tên Elden ReShade – HDR FX mà game thủ có thể tải xuống từ https://www.nexusmods.com/eldenring/mods/9, với khả năng thay đổi ánh sáng của trò chơi.

Bước 4: Trên trang mod, cuộn xuống để xem mô tả, tệp, hình ảnh và các tùy chọn khác. Sau đó nhấp vào tab Files để tìm nút Manual Download (nút đầu tiên trong danh sách).

Bước 5: Tiếp tục nhấp vào nút Slow Download trong cửa sổ tiếp theo vì nó là tùy chọn miễn phí. Nếu không, mọi người có thể chọn Fast Download và trả phí cho nó.

Bước 6: Nếu tệp mod ở dạng .rar hoặc thư mục nén, game thủ cần giải nén tệp zip đã tải xuống vào một thư mục.

Bước 7: Bây giờ hãy vào thư mục đã giải nén để xem những tệp và thư mục bên trong nó.

Bước 8: Mở thư mục Main, sao chép tất cả các tệpdán vào khu vực cài đặt trò chơi.

Bước 9: Sau đó, mở thư mục trò chơi Elden Ring. Nếu không biết vị trí cài đặt trò chơi thì chỉ cần mở Steam, chuyển đến tab Library và nhấp vào Collection.

Bước 10: Sau đó, chuyển đến các trò chơi ở bên trái màn hình, nhấp chuột phải vào Elden Ring và chọn Manage > Browse local files.

Bước 11: Thao tác trên sẽ chuyển hướng mọi người tới thư mục Elden Ring.

Bước 12: Sau đó, vào thư mục Game bên trong thư mục trò chơi và dán tất cả các tệp đã sao chép từ thư mục chính.

Bước 13: Bây giờ hãy mở game để xem mod đã được kích hoạt chưa. Nếu muốn tắt nó thì có thể nhấn phím End và sử dụng phím PgDn để chuyển đổi độ sâu trường ảnh.

Cập nhật: 27/04/2023
  • 880 lượt xem
Xem thêm: Elden Ring