Hướng dẫn kiểm tra đơn hàng trên Shopee

  • 1 Đánh giá

Hiện nay, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng biết được tình trạng đơn hàng của mình đã đặt thì ứng dụng Shopee đã cho phép người dùng kiểm ta lịch sử mua hàng của mình. Đây là một tính năng vô cùng hữu ích sẽ lưu lại và hiển thị hết toàn bộ những đơn hàng mà mình đang đặt mua hoặc đã giao hàng thành công trên ứng dụng. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn xem tình trạng đơn hàng của mình trên Shopee, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến cho mọi người các bước thực hiện để tra cứu đơn hàng trên Shopee bằng máy tính hoặc điện thoại.

Shopee là một mua sắm, đặt hàng trực tuyến giống với Meta.vn, Tiki, Lazada,... đang được nhiều người sử dụng trên điện thoại, máy tính hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta có thể dễ dàng và nhanh chóng đặt mua những món hàng mình thích với giá cả phải chăng. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn bài viết hướng dẫn kiểm tra tình trạng đơn hàng trên Shopee, một cách đơn giản và dàng.

Hướng dẫn xem lịch sử đơn hàng trên Shopee bằng điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Shopee trên điện thoại của mình lên > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Nhấn vào mục Xem lịch sử mua hàng > Xem lịch sử đơn hàng Shopee.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Shopee trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Ở giao diện tài khoản Shopee, chạm vào nút Xem lịch sử mua hàng, tại phía bên phải của mục Đơn mua.

Bước 4: Lúc này, ở phía trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ đơn hàng mình đang và đã đặt mua trên Shopee trong thời gian vừa qua.

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng đơn hàng trên Shopee bằng điện thoại

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang Shopee trên trình duyệt > Nhấp chuột vào nút Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản Shopee > Nhấn vào tên tài khoản Shopee của mình > Click chuột vào mục Đơn mua > Lịch sử đơn hàng Shopee được hiển thị.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang Shopee trên trình duyệt của máy tính, bằng cách nhấn vào nút Truy cập ở phía bên trên.

Bước 2: Tại trang chủ của Shopee, click chuột vào nút Đăng nhập ở phía trên màn hình.

Click chuột vào nút Đăng nhập

Bước 3: Tiếp theo, hãy đăng nhập tài khoản Shopee của mình.

Đăng nhập tài khoản

Bước 4: Khi đã đăng nhập thành công, nhấp chuột vào tên tài khoản Shopee của mình ở phía bên trên màn hình.

Bước 5: Tiếp theo, ở khung cửa sổ tùy chọn, hãy nhấn vào mục Đơn mua.

Nhấn vào mục Đơn mua

Bước 6: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ lịch sử đơn hàng của mình trên Shopee.

Lịch sử đơn hàng Shopee

Trên đây là các bước thực hiện để kiểm tra đơn hàng Shopee bằng điện thoại, máy tính, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng biết được tình trạng những đơn hành mà mình đang và đặt mua trên Shopee.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 27/06/2022
  • 24 lượt xem
Xem thêm: Shopee