Hướng dẫn kiểm tra lịch sử nạp thẻ Viettel

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian sử dụng điện thoại, thì một số trường hợp chúng ta muốn kiểm tra lịch sử nạp thẻ điện thoại của mình, từ đó có thể phát hiện được xem có lần nào bị lỗi khi nạp thẻ hay không và xem chúng ta đã nạp bao nhiêu tiền điện thoại trong khoảng thời gian vừa qua. Hiện tại, để giúp cho người dùng nhanh chóng kiểm tra xem mình đã đã nạp bao nhiêu tiền vào tài khoản, thì ứng dụng My Viettel đã đưa đến thêm cho người dùng tính năng Lịch sử nạp tiền. Trong tính năng này sẽ hiển thị số tiền, thời gian, cách thức mà mình nạp tiền vào tài khoản điện thoại của mình.

My Viettel là một ứng dụng quản lý tài khoản cho các thuê bao di động Viettel, với ứng dụng này sẽ giúp cho bạn kiểm soát mọi hoạt động tài khoản của Viettel gồm tra cứu lịch sử, nạp tiền, nạp data, tích điểm,... Để giúp cho mọi người dễ dàng và nhanh chóng kiểm tra số tiền, thời gian mình đã nạp thẻ vào tài khoản điện thoại là bao nhiêu, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn kiểm tra lịch sử nạp thẻ Viettel, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xem lịch sử nạp tiền trên My Viettel

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng My Viettel trên điện thoại lên > Ấn vào nút Đăng nhập > Đăng nhập tài khoản My Viettel của mình > Chạm vào nút Tra cước > Nhấn vào nút Lịch sử nạp tiền > Lịch sử nạp tiền điện thoại hiển thị lên màn hình.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng My Viettel trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng này, nhấn vào nút Đăng nhập.

Bước 3: Sau đó, đăng nhập tài khoản My Viettel của mình bằng số điện thoại hoặc Internet/TV/PSTN.

Bước 4: Khi đã đăng nhập tài khoản, thì ở giao diện chính của ứng dụng, ấn vào nút Tra cước.

Bước 5: Di chuyển màn hình xuống phía dưới đến mục Lịch sử cước, chạm vào nút Lịch sử nạp tiền.

Bước 6: Cuối cùng, trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ lịch sử nạp tiền điện thoại của mình bao gồm: số tiền nạp, thời gian, hình thức nạp tiền.

Trên đây là các bước thực hiện để xem lịch sử nạp tiền trên My Viettel, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ và nhanh chóng kiểm tra được số tiền, thời gian, hình thức nạp tiền vào tài khoản thuê bao di động Viettel của mình.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 14/09/2022
  • 38 lượt xem
Xem thêm: My Viettel Viettel