Hướng dẫn lồng ghép giọng nói vào video TikTok

  • 1 Đánh giá

Ngoài việc, cho phép người dùng có thể thêm giai điệu bài hát mà mình yêu thích vào video để làm nhạc nền, thì hiện nay ứng dụng TikTok còn cho phép người dùng lồng tiếng của chính mình vào video. Với tính năng này, chúng ta sẽ trực tiếp thu âm giọng nói của mình, rồi sẽ lồng ghép vào video ngay trên ứng dụng. Nếu bạn đang muốn lồng ghép giọng nói của mình vào video TikTok, nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để ghép giọng nói vào video trên TikTok cực kỳ đơn giản.

Hiện nay, TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội video được nhiều người yêu thích và sử dụng. Ngoài việc theo dõi video của những người khác, thì tại đây chúng ta có thể thoải mái tạo và đăng tải video của mình lên để cho mọi người xem được. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng sử dụng tính năng đầy thú vị này, thì sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn lồng ghép giọng nói vào video TikTok.

Hướng dẫn lồng tiếng vào video trên TikTok

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok > Chạm vào biểu tượng dấu “+” > Tạo video trên TikTok bằng cách quay video hoặc ấn vào nút Tải lên > Chọn video, hình ảnh trên điện thoại > Nhấn và giữ vào biểu tượng hình tròn > Bắt đầu ghi âm giọng nói > Ấn vào nút Lưu > Thêm nhãn dán, hiệu ứng, chữ viết,... vào video > Chạm vào nút Tiếp > Viết caption cho video > Nhấn vào nút Đăng.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện và sử dụng tính năng này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên. Sau đó, trong giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng dấu “+” ở phía bên dưới màn hình.

Bước 2: Lúc này chúng ta sẽ tạo video, bằng cách nhấn vào biểu tượng hình tròn để quay video. Hoặc để chạm vào mục Tải lên ở góc bên phải phía dưới màn hình, để tải video, hình ảnh trên thư viện điện thoại.

Bước 3: Tiếp theo, hãy chọn một video, hình ảnh bất kỳ trên điện thoại của mình.

Bước 4: Tại giao diện chỉnh sửa video, ấn vào mục Lồng tiếng ở phía bên phải màn hình.

Bước 5: Khi này, chạm và giữ vào biểu tượng hình tròn, để bắt đầu ghi âm giọng nói của mình.

Bước 6: Sau khi đã ghi âm và lồng ghép vào video của mình, thì nhấn vào nút Lưu ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 7: Quay trở lại giao diện chỉnh sửa video, chúng ta có thể thêm nhãn dán, chữ viết,... vào video. Sau đó, ấn vào nút Tiếp.

Bước 8: Cuối cùng, viết caption cho video của mình, rồi chạm vào nút Đăng ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng lồng ghép giọng nói của mình vào video trên TikTok, để tạo được một video thật ấn tượng cho mọi người xem được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 23/06/2022
  • 70 lượt xem
Xem thêm: TikTok