Cách nhận thông báo của bạn bè mới nhất trên Instagram

  • 1 Đánh giá

Trong thời gian sử dụng và lướt bảng tin trên Instagram, thì chúng ta thường khó chịu khi gặp phải nhiều quảng cáo và khiến cho những bài đăng của bạn bè sẽ bị ẩn phía dưới hoặc không hiển thị lên phần Bảng tin của mình. Điều này, sẽ khiến cho chúng cảm thấy khó chịu khi không thể biết được bạn bè của mình có đang hoạt động hay không? Chính vì vậy, hiện nay Instagram cho phép người dùng bật thông báo bạn bè của mình đăng tải bài viết mới nhất lên trang cá nhân của họ. Tuy nhiên, mọi người lại đang không biết được làm thế nào, để cài đặt thông báo khi bạn bè đăng bài viết?

Instagram là một ứng dụng mạng xã hội trên điện thoại, tại đây chúng ta sẽ thoải mái theo dõi, tương tác với bài viết, story của bạn bè ngay trên dòng thời gian Instagram của mình. Để giúp cho mọi người không bỏ lỡ những bài viết mới nhất của bạn bè, thì sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn nhận thông báo của bạn bè mới nhất trên Instagram, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn bật thông báo của bạn bè mới nhất trên Instagram

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Instagram lên > Nhấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng ba dấu gạch ngang > Ấn vào mục Cài đặt > Nhấn vào mục Quyền riêng tư > Chạm vào mục Tài khoản bạn theo dõi > Ấn vào biểu tượng dấu ba chấm > Nhấn vào mục Quản lý thông báo > Bật công tắc tại các mục: Bài viết, Tin, Video, Reels.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Sau đó, tại giao diện chính của ứng dụng, ấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Ở góc bên phải phía trên màn hình khi này, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang.

Bước 4: Lúc này trong khung cửa sổ tùy chọn, chạm vào mục Cài đặt.

Bước 5: Tiếp theo, hãy ấn vào mục Quyền riêng tư.

Bước 6: Di chuyển màn hình xuống phía dưới, rồi nhấn vào mục Tài khoản bạn theo dõi.

Bước 7: Khi này, chạm vào biểu tượng dấu ba chấm ở phía bên phải người bạn mà mình muốn nhận thông báo khi họ đăng tải bài viết mới nhất.

Bước 8: Bây giờ, ấn vào mục Quản lý thông báo, ở khung cửa sổ tùy chọn phía bên dưới màn hình.

Bước 9: Tại khung cửa sổ thông báo, gạt và bật tất cả công tắc ở các mục: Bài viết, Tin, Video, Reels,...

Trên đây là các bước thực hiện để thông báo của bạn bè mới nhất trên Instagram, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn sẽ không bao giờ bỏ qua được những bài đăng mới nhất của bạn bè khi đăng tải lên Instagram.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/08/2022
  • 11 lượt xem
Xem thêm: Instagram