Hướng dẫn lưu bài đăng Threads yêu thích

  • 1 Đánh giá

Threads là mạng xã hội dựa trên văn bản của Instagram, nơi các cộng đồng cùng nhau thảo luận mọi thứ, từ chủ đề được quan tâm hôm nay đến xu hướng trong tương lai. Bất kể quan tâm đến điều gì, người dùng đều có thể theo dõi và kết nối trực tiếp với những người sáng tạo yêu thích của mình, cũng như những người khác có cùng sở thích, hoặc tự xây dựng lượng người theo dõi của riêng mình để chia sẻ ý tưởng, quan điểm và sự sáng tạo với thế giới.

Bây giờ người dùng đã có thể lưu các bài đăng riêng lẻ trong Threads để xem lại sau. Chúng được lưu trong một thư mục chuyên dụng, cho phép người dùng xem lại dễ dàng mà không cần phải tìm kiếm. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách lưu bài đăng Threads yêu thích, giúp mọi người lưu trữ những nội dung thú vị để xem lại sau này và bỏ lưu khi không cần thiết.

Cách lưu bài viết trên Threads

Để lưu bài đăng trên Threads, chỉ cần nhấn vào ba dấu chấm ở góc trên bên phải bài đăng muốn lưu. Thao tác này sẽ hiển thị một menu cho phép tương tác với bài đăng đó và người đăng theo nhiều cách khác nhau. Mọi người có thể Lưu, Ẩn bài đăng hoặc Tắt tiếng, Chặn hoặc Báo cáo người đăng. Trong trường hợp này, chọn Lưu để lưu bài viết.

Sau đó, bài đăng sẽ được lưu vào thư mục Đã lưu. Một cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện cho biết mọi người đã lưu bài đăng và mời Xem tất cả. Nếu nhấn nhanh vào đó trước khi nó biến mất, người dùng sẽ được đưa thẳng đến thư mục Đã lưu. Nếu không, mọi người sẽ phải điều hướng tới đó một cách thủ công.

Cách xem bài đăng Threads đã lưu

Để xem các bài đăng đã lưu, hãy truy cập trang cá nhân Threads của mình và nhấn vào hai đường ngang ở góc trên cùng bên phải. Thao tác này sẽ đưa mọi người đến Cài đặt. Chọn Đã lưu để mở thư mục các bài đăng Threads yêu thích.

Để xóa hoặc hủy lưu bài đăng đã lưu, chỉ cần nhấn vào ba dấu chấm bên cạnh bài đăng mà mọi người đã lưu trước đó và chọn Bỏ lưu. Bài đăng sẽ biến mất khỏi thư mục Đã lưu (sau khi làm mới hoặc xem lại), không bao giờ được nhìn thấy nữa.

Cập nhật: 05/03/2024
  • 53 lượt xem