Hướng dẫn xem trước tin nhắn Zalo cực đơn giản

  • 1 Đánh giá

Mới đây nhất, ứng dụng Zalo đã cho ra mắt thêm tính năng Xem trước tin nhắn, với tính năng này thì người dùng có thể xem trước nội dung tin nhắn ngay trên màn hình thông báo của thiết bị, mà không cần phải truy cập cuộc trò chuyện mới xem được tin nhắn. Hiện tại, tính năng này được tích hợp trên cả phiên bản PC, Mobile, Web của ứng dụng Zalo. Chính vì vậy, để giúp mọi người có thể dễ dàng và nhanh chóng bật tính năng này, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để xem trước tin nhắn Zalo mà không cần phải mở máy trên điện thoại và PC.

Zalo là một trong những ứng dụng mạng xã hội gọi điện, nhắn tin miễn phí trên điện thoại hiện nay. Hiện tại, để giúp cho người dùng có thể trải nghiệm nhiều điều tiện ích khi sử dụng ứng dụng này, thì Zalo đã cho ra mắt nhiều tính năng hỗ trợ gọi điện, nhắn tin vô cùng hữu ích và một trong số đó chúng ta phải kể đến tính năng Xem trước tin nhắn. Sau đây, chúng tôi xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn xem trước tin nhắn Zalo.

Hướng dẫn xem trước tin nhắn Zalo trên điện thoại

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó, tại trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 2: Ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 3: Trong mục Cài đặt của ứng dụng Zalo, hãy chạm vào mục Thông báo.

Bước 4: Tiếp theo, ở mục Tin nhắn, gạt và bật công tắc tại mục Xem trước tin nhắn, để sử dụng tính năng này.

Hướng dẫn xem trước tin nhắn Zalo trên máy tính

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở phần mềm Zalo trên PC, hoặc truy cập và đăng nhập tài khoản Zalo Web trên phần mềm trình duyệt của máy tính.

Bước 2: Trong giao diện chính của Zalo PC, click chuột vào biểu tượng cài đặt ở phía bên trái màn hình.

Click chuột vào biểu tượng cài đặt

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhấp chuột vào mục Cài đặt.

Nhấn vào mục Cài đặt

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ Cài đặt, nhấn vào mục Thông báo.

Nhấp chuột vào mục Thông báo

Bước 5: Cuối cùng, ở mục Hiển thị thông báo, hãy click chuột và chọn mục Bật, để sử dụng tính năng xem trước tin nhắn trên Zalo máy tính.

Bật hiển thị thông báo trên Zalo

Trên đây là các bước thực hiện để xem trước tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng bật tính năng này, sau đó chúng ta có thể xem được nội dung tin nhắn trên màn hình thông báo của thiết bị mà không cần phải mở ứng dụng Zalo lên.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 10/05/2022
  • 84 lượt xem
Xem thêm: Zalo Zalo PC Zalo Web