MultiVersus: Hướng dẫn mở khóa tất cả nhân vật

  • 1 Đánh giá

Trò chơi brawler MultiVersus miễn phí mang đến trải nghiệm chơi game độc ​​đáo sẽ thu hút sự quan tâm của game thủ, dù chỉ vừa ra mắt. Với tựa game này, thậm chí người chơi sẽ được xem Steven Universe đánh bại Batman trong một trận chiến.

MultiVersus có nhiều nhân vật nổi tiếng, khả năng độc đáo và bản đồ thú vị. Hầu hết các nhân vật đều đến từ các chương trình và bộ phim nổi tiếng, cho phép game thủ nhập vai anh hùng yêu thích của mình, cho dù đó là Arya Stark hay Iron Giant. Mọi người có thể chơi miễn phí tất cả các anh hùng, thể hiện kỹ năng của mình trong trận đấu 1v1 hoặc cộng tác với đồng đội trong co-op 2v2.

Một số nhân vật trong MultiVersus
Một số nhân vật trong MultiVersus

Người chơi sẽ muốn thử mọi tất cả để tìm ra nhân vật yêu thích của mình và nâng cấp họ ngay từ đầu trò chơi. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhân vật của MultiVersus đều có sẵn để chơi ngay lập tức. Trong cách bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách để mở khóa mọi nhân vật MultiVersus nhanh nhất có thể.

Nhân vật khởi đầu trong MultiVersus

Người chơi chỉ có một nhân vật duy nhất ở đầu game là Wonder Woman. Sau khi hoàn thành chế độ huấn luyện cơ bản, game thủ sẽ nhận được Wonder Woman như một phần thưởng. Mọi người có thể phát triển thuận lợi với nhân vật này Wonder Woman khá tuyệt vời.

Game thủ cũng sẽ có quyền truy cập vào dàn nhân vật luân phiên như Superman, Finn, Reindog và Garnet đều có thể chơi được. Tuy nhiên, 4 nhân vật có sẵn sẽ thay đổi hàng tuần.

Mở khóa nhân vật bằng vàng

Đầu tiên và quan trọng nhất, người chơi có thể sử dụng vàng để mở khóa nhân vật. Đây sẽ là phương pháp hiệu quả nhất với người chơi free-to-play. Ngoài việc có được những anh hùng mới để chơi, mọi người có thể sử dụng vàng để cải thiện khả năng của nhân vật.

Điều này đồng nghĩa với việc, nếu muốn tiết kiệm vàng để mở khóa nhân vật thì người chơi sẽ không có nhiều cơ hội để nâng cấp khả năng của anh hùng.

Có một số phương pháp để thu thập vàng trong MultiVersus như sau:

  • Chơi trò chơi
  • Đăng nhập và chiến thắng một trận đấu để nhận phần thưởng chiến thắng hàng ngày (trị giá 100 vàng mỗi ngày).
  • Kết nối với một người chơi khác (điều này giúp nhận thêm 30% vàng mỗi trận đấu hợp tác).
  • Tăng cấp cho các nhân vật hiện tại.
  • Xếp hạng Battle Pass (Battle Pass miễn phí có sẵn 500 vàng để lấy).

Mở khóa nhân vật với Gleamium

Gleamium là đơn vị tiền tệ của MultiVersus mà người chơi có thể mua bằng tiền thật. Gleamium được sử dụng để mua hầu hết mọi thứ thú vị trong trò chơi như skin (được gọi là variant trong MultiVersus) cũng như Battle Pass.

Mặc dù game thủ có thể sử dụng Gleamium để mua nhân vật nhưng nó rất đắt. Mỗi nhân vật trong game có giá 700 Gleamium. Điều này có nghĩa là nếu đầu tư mua gói Gleamium lớn nhất, mỗi anh hùng sẽ có giá khoảng 6 USD.

Thực tế, việc sử dụng Gleamium để mua các nhân vật là điều hoàn toàn không nên. Người chơi kiếm được vàng khá dễ dàng nên không nhất thiết phải chi tiêu Gleamium đắt đỏ.

Cập nhật: 29/07/2022
  • 39 lượt xem
Xem thêm: MultiVersus