MultiVersus Game đối kháng đa vũ trụ của Warne Bros

Tải về

4,8 (4) Warner Bros Miễn phí 1.243 Ngày: Yêu cầu: Windows

Từ nhà phát hành của Gotham Knights, MultiVersus game hành động đối kháng vui nhộn trong vũ trụ Warner Bros, cho phép bạn lập nhóm hoặc chống lại bạn bè thông qua một số nhân vật mang tính biểu tượng như: Batman, Shaggy, Superman, Bugs Bunny,… Hãy tận dụng các khả năng độc đáo, tìm tổ hợp chiến đấu yêu thích và giải cứu Đa vũ trụ!

MultiVersus là game đối kháng vui nhộn trong vũ trụ Warner Bros
MultiVersus là game đối kháng vui nhộn trong vũ trụ Warner Bros

Trong game đối kháng độc đáo Multi Versus, bạn sẽ phải chiến đấu trong các trận chiến 2v2 quy tụ dàn nhân vật nổi bật của Warner Bros. Bạn muốn chống lại Batman và Shaggy? Hãy thử sử dụng Bugs Bunny và Arya Stark! Game sẽ cung cấp dàn nhân vật anh hùng đa dạng, cho phép bạn trải nghiệm các trận đấu tưởng tượng vui nhộn trong chế độ co-op, hoặc đối đầu nhau để giành quyền lực tối cao trong Đa vũ trụ!

Tham gia các trận đấu hấp dẫn với dàn nhân vật nổi tiếng
Tham gia các trận đấu hấp dẫn với dàn nhân vật nổi tiếng

Tính năng chính của game MultiVersus

Nhân vật đa dạng

Chọn từ dàn nhân vật nổi tiếng như: Harley Quinn, Tom và Jerry, Finn the Human, Wonder Woman, Steven Universe, Jake the Dog, Garnet, Superman, Reindog,... Mỗi chiến binh đều sở hữu những khả năng độc đáo có thể kết hợp linh hoạt với nhân vật khác.

Bản đồ độc đáo

Bạn có thể chơi trên các bản đồ khác nhau trong thế giới huyền thoại của các nhân vật nổi tiếng trong đa vũ trụ Warner Bros, bao gồm Batcave trong Batman, Treefort của Jake và Finn trong Adventure Time,…

Bạn có thể chơi trên các bản đồ trong các bộ phim nổi tiếng
Bạn có thể chơi trên các bản đồ trong các bộ phim nổi tiếng

Nhiều chế độ hấp dẫn

Bạn có thể tập trung vào trải nghiệm co-op 2v2 sáng tạo, 1v1 và 4 người chơi miễn phí. Bạn cũng có thể tinh chỉnh các kỹ năng trong chế độ đào tạo hoặc kiểm tra các kỹ năng của mình trong bảng Xếp hạng Ranked Competitive.

Tùy biến nhân vật

Mỗi nhân vật sẽ có tốc độ và kỹ năng đặc quyền có thể tùy chỉnh riêng, điều này sẽ thay đổi cách bạn chơi và cách bạn phối hợp với đồng đội của mình.

Mỗi nhân vật sẽ có tốc độ và kỹ năng đặc quyền có thể tùy chỉnh riêng
Mỗi nhân vật sẽ có tốc độ và kỹ năng đặc quyền có thể tùy chỉnh riêng

Đa vũ trụ đang phát triển

MultiVersus thường xuyên được cập nhật với các nhân vật mới, stage mới, chế độ mới, sự kiện mới, giao diện mới và hơn thế nữa.

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.000
  • Lượt tải: 1.243
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MultiVersus

Liên quan, thay thế