Hướng dẫn mở khóa tất cả vũ khí trong Choo-Choo Charles

  • 3 Đánh giá

Ý tưởng về một đoàn tàu chạy bằng hơi nước được trang bị vũ khí hạng nặng của Choo-Choo Charles tạo ra một sự hấp dẫn rất đặc biệt. Xe lửa vốn đã tuyệt vời nhưng bộ vũ khí mạnh mẽ biến nó thành một đoàn tàu chiến đấu thì còn đỉnh cao hơn. Bài viết này sẽ cung cấp hướng dẫn thu thập tất cả các loại vũ khí trong Choo-Choo Charles - game phiêu lưu kinh dị đánh bại quái vật tàu hỏa lai nhện.

Cách mở khóa các vũ khí trong Choo-Choo Charles

Trong Choo-Choo Charles, những vũ khí mạnh nhất đều được trang bị cho đoàn tàu của người chơi, với mục đích rõ ràng là chiến đấu chống lại quái vật tàu hỏa nhện.

Mở khóa tất cả những vũ khí này là một bước quan trọng để chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng của bạn chống lại Charles, và thậm chí trước đó, chúng cũng rất hữu ích để đánh lạc hướng Charles khi khám phá xung quanh đảo Aranearum.

Derailer là vũ khí mặc định cho đoàn tàu
Derailer là vũ khí mặc định cho đoàn tàu

Có 4 loại súng khác nhau để trang bị cho đoàn tàu:

  • Derailer: Súng máy hạng nặng mặc định, có sẵn từ đầu trò chơi.
  • Bug Spray: Một khẩu súng phun lửa tầm trung, rất tốt để ngăn chặn Charles đi trong một cuộc rượt đuổi.
  • Boomer: Bệ phóng tên lửa tốc độ bắn chậm.
  • Bob: Khẩu súng trường chống tăng bắn nhanh, đạt điểm cao nhất về sát thương và tốc độ bắn.

Bất cứ khi nào mở khóa một vũ khí mới, nó sẽ được gắn trên toa tàu. Mọi người có thể thay đổi một cách nhanh chóng bằng cách tương tác với chúng, ngay cả khi đang ở giữa một cuộc chiến.

Mở khóa Bug Spray

Tìm điểm tham chiếu màu đỏ ở phía đông của hòn đảo. Ngay bên cạnh điểm xa nhất có thể đến bằng đường ray, mọi người sẽ gặp một NPC vô tình đốt cháy ngôi nhà của họ. Leo cầu thang bên cạnh ngôi nhà đang cháy để kích hoạt van tháp nước và dập tắt ngọn lửa. Game thủ sẽ được thưởng Bug Spray thay lời cảm ơn.

Mở khóa Boomer

Ở phần đông bắc của tuyến đường sắt, game thủ sẽ tìm thấy một khu vực thử bom. Cánh cửa của tòa nhà chính đã bị khóa, nhưng ở phần trung tâm của khu vực, có thể tìm thấy một que thuốc nổ để thổi tung nơi này. Tên lửa của Boomer được đặt ở giữa phòng, lấy chúng để mở khóa vũ khí.

Mở khóa Bob

Tìm điểm tham chiếu màu đỏ ở phía tây bắc của hòn đảo. Người chơi sẽ gặp một NPC có chồng đang chế tạo một vũ khí mạnh mẽ. Cô ấy sẽ đưa một nửa vũ khí và người chơi phải tự mình tìm nửa còn lại.

NPC sẽ thêm một điểm đánh dấu cho thành trì, nhưng trước khi đến đó, hãy tới tòa nhà nhỏ trên ngọn đồi. Bên trong tòa nhà này, game thủ sẽ tìm thấy một chiếc chìa khóa trên bàn. Lẻn vào thành trì và sử dụng chìa khóa để mở cánh cửa ở phía xa. Người chơi sẽ tìm thấy nửa còn lại của vũ khí, được đặt tên là Bob theo tên người chồng quá cố của NPC.

Với tất cả 4 vũ khí đã được khóa và trang bị trên tàu, người chơi sẽ có cơ hội để hạ gục Charles, bên cạnh việc kiếm một số phế liệu để nâng cấp đoàn tàu của mình.

Cập nhật: 21/12/2022
  • 282 lượt xem