Hướng dẫn quay video có nhạc trên iPhone

  • 1 Đánh giá

Khả năng phát nhạc từ bất kỳ ứng dụng âm nhạc nào trong khi quay video là rất hữu ích. Tuy nhiên, nếu đang sử dụng iPhone, mọi người chắc hẳn sẽ nhận thấy tất bản nhạc đang phát trên ‌iPhone‌ đều tự động dừng ngay khi chọn chế độ quay video bên trong ứng dụng Camera.

May mắn thay, có một thủ thuật đơn giản mà người dùng iPhone có thể thực hiện để quay video trong khi bài hát vẫn tiếp tục phát, thậm chí mọi người còn có thể đưa bản nhạc đó vào video mình quay.
Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách quay video có nhạc nền, vừa quay video vừa mở nhạc trên iPhone, giúp người dùng đưa những bài hát hay và phù hợp vào video của mình mà không bị gián đoạn, hay phải mất thời gian lồng ghép âm thanh.

Cách quay video có nhạc nền trên iPhone

Hướng dẫn nhanh

Phát bài hát muốn nghe > mở ứng dụng Camera > chọn chế độ Ảnh > nhấn giữ nút chụpkéo sang bên phải.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng nghe nhạc thường sử dụng (Apple Music hoặc Spotify) và chọn để phát một bài hát muốn nghe trong nền video chuẩn bị quay của mình. Đảm bảo vẫn bật nhạc khi đang quay video.

Bước 2: Điều hướng tới ứng dụng Camera và vẫn ở trong chế độ Ảnh (không chuyển sang chế độ Video).

Bước 3: Nhấn giữ nút chụp để bắt đầu quay video.

Để tiếp tục quay video mà không cần phải giữ nút chụp, hãy trượt nút chụp sang bên phải màn hình và biểu tượng ổ khóa mục tiêu sẽ xuất hiện. Để kết thúc quay video, chạm vào nút dừng quay video màu đỏ.

Video bây giờ sẽ được lưu vào thư viện Ảnh của iPhone và mọi người sẽ có thể nghe thấy bản nhạc mình phát lúc đầu xuất hiện ở trong nền của video. Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản mọi người đã có thể thêm phần nhạc nền sống động cho video của mình khi đang quay bằng iPhone mà không cần tới bất kỳ phần mềm ghép nhạc, chỉnh sửa video của bên thứ ba nào.

Cập nhật: 05/04/2024
  • 18 lượt xem