Hướng dẫn rê bóng trong Pro Soccer Online

  • 1 Đánh giá

Pro Soccer Online là game mô phỏng bóng đá trực tuyến nhiều người chơi. Mọi người thường quen với việc để bóng dính vào chân trong các trận bóng đá, nhưng Pro Soccer Online yêu cầu những thứ chuyên nghiệp.

Pro Soccer Online yêu cầu người chơi thực hiện thủ công các kỹ năng.
Pro Soccer Online yêu cầu người chơi thực hiện thủ công các kỹ năng.

Nếu muốn rê bóng, người phải thực hiện thủ công bằng các thao tác tay. Thành thạo khả năng rê bóng qua đối thủ sẽ giúp mọi người tạo ra sự khác biệt trên sân. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách rê bóng hiệu quả trong Pro Soccer Online.

Rê bóng hoạt động như thế nào?

Mục tiêu của rê bóng là đưa bóng về phía trước mà không bị đối phương cướp mất. Thử thách của Pro Soccer Online nằm ở chỗ quả bóng không tự động chạy theo cầu thủ mà người chơi phải học cách giữ bóng dưới chân mình.

Để rê bóng, người chơi cần hiểu cách thực hiện hành động này trong Pro Soccer Online. Theo mặc định, việc rê bóng được liên kết với nhấp chuột phải nếu chơi trên PC hoặc RS nếu chơi bằng cần điều khiển. Quả bóng sẽ tự động đi cùng hướng với nhân vật khi nhả nút rê bóng.

Game thủ có thể tác động đến sức mạnh hiển thị thông qua thanh màu xanh lam, giữ thanh càng lâu thì sức mạnh càng nhiều. Không giống như sút bóng, game thủ không thể thay đổi độ cao của cú rê bóng. Lưu ý rằng phím rê bóng cũng là một phím hữu ích để thực hiện đường chuyền ngắn.

Luyện tập rê bóng

Có một số điểm phân biệt một cầu thủ trung bình với một cầu thủ giỏi trong Pro Soccer Online. Với bộ kỹ năng của mình, cầu thủ phù hợp có thể rê bóng mà không gặp quá nhiều khó khăn. Đây là cách để thực hành rê bóng trong trò chơi.

Đầu tiên, hãy tham gia chế độ Free Play. Đứng ở một đầu sân với quả bóng và cố gắng đi về phía bên kia trong khi giữ quả bóng dưới chân, kết hợp cả đi bộ và chạy. Cuối cùng, mục tiêu là băng qua sân càng nhanh càng tốt mà không để mất bóng.

Sau đó lặp lại bài tập và tăng dần độ khó. Để làm điều này, hãy đặt một điểm để tiếp cận ở phía bên kia của sân, đồng thời thêm các chuyển động nhỏ sang phải và trái trong suốt quá trình rê bóng. Hãy cố gắng đến càng gần điểm đánh dấu càng tốt. Lặp lại quá trình này nhanh hơn cho đến khi hoàn toàn thành thạo.

Khi đã sẵn sàng, hãy quay lại phần hướng dẫn Dribbling, hoàn thành khóa học càng nhanh càng tốt mà không để mất bóng khỏi bàn chân.

Nâng cấp khả năng rê bóng bằng cách luyện tập với người chơi khác. Yêu cầu người chơi 2 cố gắng cướp bóng để ngăn cản mình tiến về phía trước. Trong khi đó, hãy cố gắng thành công trong việc giữ bóng.

Thực hiện thay đổi 2 vai trò với nhau sẽ giúp hiểu cách người chơi khác hành động ở cả hai khía cạnh, đồng thời thành thạo rê bóng và cướp bóng.

Khi cảm thấy tự tin, game thủ có thể tái tạo những gì đã học được trong quá trình đấu trực tuyến. Bắt đầu với các cuộc chạm trán 3v3 để làm quen với cường độ của trận đấu, sau đó chuyển sang các cuộc chạm trán 6v6. Càng có nhiều đối thủ, người chơi càng phải rê bóng nhiều hơn.

Cập nhật: 20/12/2022
  • 462 lượt xem