World Cup 2022: Chơi game bóng đá Mini Cup trên Google

  • 20 Đánh giá

FIFA World Cup 2022 là sự kiện thể thao được toàn thể người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới yêu thích. Giờ đây người chơi có thể nhập vai cầu thủ của các đội bóng hàng đầu thế giới với trò chơi Mini Cup của Google. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá cách chơi game bóng đá Mini Cup trực tuyến trên ứng dụng Google cho điện thoại và máy tính bảng.

Lối chơi của Mini Cup

Mini Cup chỉ khả dụng trên thiết bị di động. Bằng cách truy cập Google Chrome hoặc ứng dụng Google, sau đó tìm kiếm trận đấu sắp tới hoặc “World Cup”, để truy cập vào trò chơi.

Danh sách các trận đấu sẽ xuất hiện, để bắt đầu chỉ cần chọn 1 trận và đội bóng mình yêu thích. Sau đó cố gắng sút càng nhiều bóng vào lưới càng tốt để nâng cao số điểm.

Trò chơi sẽ kết thúc khi nhân vật thủ môn bắt được trái bóng. Mọi người có thể nhấp vào bên trái trên tab Kết quả để xem kết quả các trận đấu đã hoàn thành và tab Bảng xếp hạng để xem quốc gia nào đứng đầu về số bàn thắng được ghi.

Cách chơi game Mini Cup trên Google

Bước 1: Mở ứng dụng Google hoặc truy cập Google trong trình duyệt web trên điện thoại mà mọi người thường sử dụng.

Bước 2: Nhập World Cup, World Cup 2022, lịch World Cup,... hoặc bất kỳ từ khóa nào liên quan đến World Cup vào thanh tìm kiếm của Google.

Bước 3: Sau khi trang kết quả tải xong, mọi người sẽ thấy một nút màu xanh lam với quả bóng đang xoay tròn nằm ở góc dưới cùng bên phải của giao diện. Hãy nhấn vào đó để truy cập trò chơi Mini Cup.

Bước 4: Giao diện chính của trò chơi xuất hiện. Người dùng cần nhấn nút Chơi ở một trong các trận đấu bên dưới.

Bước 5: Chọn 1 trong 2 đội bóng.

Bước 6: Vuốt trái bóng trên màn hình về các phía để sút trúng cầu môn.

Người chơi ghi được càng nhiều điểm bằng cách ghi bàn càng tốt. Trò chơi chỉ kết thúc khi thủ môn cản phá được cú sút.

Bước 7: Sau khi kết thúc trò chơi, mọi người có thể nhấn Chơi lại để tiếp tục thử sức với Mini Cup.

Cập nhật: 25/07/2023
  • 4.503 lượt xem