Những mẹo chiến thắng mọi trận đấu trong Total Football

  • 1 Đánh giá

Total Football là một trò chơi bóng đá PvP thời gian thực hoàn toàn mới, với tính cạnh tranh khốc liệt. Trò chơi có tất cả các yếu tố mà game thủ cần để có trải nghiệm chơi game bóng đá tuyệt vời nhất.

Cũng giống như nhiều tựa game bóng đá khác, người chơi cần đóng vai trò kép trong Total Football, vừa quản lý đội bóng vừa thực hiện điều khiển các cầu thủ. Trong hướng dẫn này, hãy cùng khám phá một số mẹo và thủ thuật giúp chiến thắng trong mọi trận cầu gay cấn của Total Football.

Tải Total Football cho Android Tải Total Football cho iOS

Hoàn thành các mục tiêu trong Achievements

Khi đăng nhập vào trò chơi, hãy luôn nhớ điều hướng tới tab Achievements để kiểm tra các mục tiêu. Khi hoàn thành chúng, người chơi sẽ nhận được phần thưởng là Agent Contract. Game thủ có thể tích lũy tổng cộng 260 điểm Agent Contract bằng cách hoàn thành các thử thách cấp độ mới bắt đầu được đặt ra trong phần này. Vì vậy, hãy đảm bảo hoàn thành chúng càng sớm càng tốt.

Tích lũy điểm Glory

Điểm Glory có thể dễ dàng tích lũy chỉ bằng cách chơi Career Mode hoặc Special Training. Khi tiếp tục tích lũy điểm Glory, người chơi sẽ kiếm được vô số tài nguyên, bên cạnh Agent Contract. Vì vậy, có thể xem điểm này như một sự thay thế tiềm năng cho Total Football Coin. Người chơi cũng có thể nhận được chúng bằng cách hoàn thành các phiên sự kiện của R10 Academy.

Hoàn thành các nhiệm vụ trong Season Pass

Các sự kiện của Season Pass thường được làm mới sau mỗi 45 ngày. Hoàn thành bộ nhiệm vụ này giúp kiếm được Season Point để vượt qua các mốc của Season Pass. Với mỗi mốc vượt qua sẽ có vô số tài nguyên như Euro, Agent Contract, EXP CardScout Card.

Khi đạt đến mốc 70, game thủ nhận Elite Pass, có thể giúp kiếm được Premium Black Color Card. Thành thật mà nói, các thử thách Season Pass được thiết lập hàng ngày và hàng tuần khá đơn giản và dễ hoàn thành. Do đó, game thủ nên truy cập phần này trước tiên khi đăng nhập mỗi ngày.

Chơi đội hình tốt nhất có thể

Mỗi khi Player Card tham gia vào một trò chơi, chúng cũng có thể tăng cấp một cách độc lập, nhưng nó thu được bao nhiêu EXP sẽ phụ thuộc vào mức độ phù hợp với đội hình. Ví dụ đội hình chỉ có chỗ cho một cầu thủ chạy cánh trái ở vị trí tiền đạo cắm do đội hình đang sử dụng.

Trong trường hợp này, OVR và mối quan hệ của cầu thủ ấy với đội sẽ tự động giảm xuống, từ đó EXP nhận được sẽ ít hơn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng không có cầu thủ nào bị sai vị trí trong đội hình của mình.

Nếu không chắc liệu mình có đang chơi OVR tốt nhất hay không, hãy sử dụng tính năng Auto-Lineup, tuy nhiên, thay đổi đội hình cho phù hợp nếu muốn sử dụng một cầu thủ cụ thể vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Áp dụng chiến thuật phù hợp

Trong Total Football, game thủ có quyền tự do chơi với một chiến thuật ưa thích. Tuy nhiên chỉ nên đặt chiến thuật sau khi nhìn thấy đội hình và chiến thuật của đối thủ. Bộ chiến thuật có thể được sửa đổi trong khi trò chơi đang diễn ra, mang lại một lợi thế bổ sung cho từng tình huống:

  • Chuyển sang chiến thuật phòng thủ khi đang dẫn trước về số bàn thắng hoặc dẫn trước 1-0 và trận đấu đang ở những giây phút cuối.
  • Chuyển sang chiến thuật tấn công trong nửa sau trận đấu nếu đội chưa thể ghi được bàn thắng nào.

Áp dụng chiến thuật thích hợp với tình hình trận đấu

Trong Total Football, game thủ cũng có quyền tự do chơi với một chiến thuật ưa thích. Tuy nhiên, người chơi chỉ nên đặt chiến thuật sau khi nhìn thấy đội hình và chiến thuật của đối thủ. Bộ chiến thuật có thể được sửa đổi ở giữa trò chơi, khi trận cầu đang diễn ra.

Điều này mang lại một lợi thế bổ sung để chơi các tình huống như sau:

  • Chuyển sang chiến thuật phòng thủ khi đang dẫn trước về số bàn thắng hoặc dẫn trước 1-0, và trận đấu đang ở những giây phút cuối.
  • Chuyển sang chiến thuật tấn công trong nửa sau của trận đấu nếu đội của mình không thể ghi bàn.

Sở hữu cầu thủ và đội trong các Scout Combo cụ thể

Kết hợp các Scout Card có xếp hạng sao và khu vực cụ thể thực sự có thể giúp người chơi sở hữu thẻ cầu thủ màu đen ưa thích của mình. Trò chơi có phần Collection trong tab Achievement, dùng để xác định các Scout Combo mà game thủ yêu cầu để thu thập thẻ màu đen mà mình yêu thích.

Do đó, hãy đảm bảo ký hợp đồng với các Scout yêu thích từ Collection, sau khi bạn sở hữu các Scout Card, để đảm bảo rằng người chơi nhận được thẻ cầu thủ chính xác khi kết hợp các Scout (tức là đạt được xác suất 100%).

Cập nhật: 05/01/2023
  • 666 lượt xem
Xem thêm: Total Football