Hướng dẫn dứt điểm trong Pro Soccer Online

  • 2 Đánh giá

Pro Soccer Online là game mô phỏng bóng đá trực tuyến nhiều người chơi, khác biệt hoàn toàn với các trò chơi cùng thể loại. Người chơi sẽ nhanh chóng nhận thấy sút bóng trong Pro Soccer Online khó khăn và thử thách như thế nào, đặc biệt là khi quả bóng đang chuyển động. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách sút bóng dứt điểm hiệu quả trong Pro Soccer Online, trở thành người điều khiển bóng chuyên nghiệp.

Sút bóng hoạt động như thế nào?

Trước tiên, người chơi cần phải phân biệt giữa sút và chuyền, vì 2 hành động này không có cùng một mục tiêu.

  • Cú sút cho phép người chơi dứt điểm vào khung thành đối phương.
  • Đường chuyền được thực hiện khi cần chuyền bóng cho đồng đội.

Hai hành động này cũng không được kích hoạt bằng cùng một phím:

  • Để sút, nhấp chuột trái hoặc RT trên cần điều khiển.
  • Để chuyền, nhấp chuột phải/trái hoặc RT/LT trên cần điều khiển.

Việc lựa chọn phím nào để sử dụng cho đường chuyền tùy thuộc vào khoảng cách của đồng đội. Nó cũng tùy thuộc vào việc game thủ có muốn thực hiện đường chuyền thấp hay không.

Khi muốn thực hiện một cú sút, người chơi phải quản lý sức mạnh, chiều cao và độ cong của nó. Sức mạnh có thể nhìn thấy thông qua thanh màu đỏ. Nó càng đầy thì cú sút càng mạnh. Đối với chiều cao và độ cong, tất cả phụ thuộc vào thời điểm nhả nút sút:

  • Để thay đổi độ cao, cần di chuyển chuột lên hoặc xuống hoặc chỉ định hướng bằng RS.
  • Để thay đổi độ cong, di chuyển chuột sang phải hoặc trái hoặc chỉ hướng bằng RS.

Luyện tập dứt điểm trong Pro Soccer Online

Pro Soccer Online là một trò chơi đòi hỏi kỹ năng, vậy nên mọi người cần luyện tập thường xuyên để thành thạo điều khiển trái bóng. Luyện tập có thể được thực hiện trong 3 giai đoạn:

Trước hết là solo (hoặc đấu đôi với thủ môn) ở chế độ Free Play, bằng cách sút từ các vị trí khác nhau. Bắt đầu làm quen với việc sút và xem xét các đường cong, độ cao khác nhau từ cả 2 bên cánh. Ngoài ra, hãy nhớ thực hiện một số cú sút thẳng.

Tiếp tục thực hành với việc dứt điểm khi đi di chuyển. Chạy về phía khung thành với quả bóng dưới chân và cố gắng sút vào một thời điểm cụ thể mà không bỏ lỡ quả bóng. Mọi người có thể tham khảo Hướng dẫn rê bóng trong Pro Soccer Online để biết cách dẫn dắt bóng về phía khung thành.

Khi cảm thấy thoải mái và thành thạo các thao tác, đã đến lúc thực chiến trong trận đấu. Trong quá trình luyện tập, người chơi chỉ có một mình và chỉ cần tập trung vào việc sút. Không có gì tốt hơn một tình huống trận đấu thực tế, vì mọi người sẽ phải thực hiện thành công cú sút trong khi chú ý đến đối thủ và vị trí của thủ môn.

Mẹo tung người dứt điểm trong Pro Soccer Online

Không gì tuyệt vời khi thêm một chút phong cách biểu diễn đẹp mắt vào cú sút, với việc thực hiện nhào lộn khi dứt điểm. Để thực hiện động tác này, game thủ cần phải nắm bắt trận đấu và đặc biệt là quỹ đạo của quả bóng, đồng thời di chuyển chính xác vào đúng thời điểm.

Như trong video, game thủ có thể sử dụng các động tác tung người để đưa bóng lên và tiến hành dứt điểm. Dưới đây là sự kết hợp của các phím để thực hiện một cú nhào lộn:

  • Trên bàn phím: Ctrl trái theo mặc định + phím Backspace
  • Tại cần gạt: B + hướng lùi
Cập nhật: 21/12/2022
  • 990 lượt xem