Hướng dẫn rút tiền không cần thẻ Techcombank

  • 1 Đánh giá

Nếu như đôi khi bạn quên mất mang theo thẻ ngân hàng đến cây ATM và không thể thực hiện việc rút tiền, chính vì điều này mà hiện nay, ngân hàng Techcombank đã cho phép mọi người có thể dễ dàng, nhanh chóng rút tiền mà không tới thẻ thông qua ứng dụng Techcombank Mobile. Khi thực hiện thao tác rút tiền trên ứng dụng thành công, thì chúng ta sẽ được cung cấp một mã xác nhận rút tiền, chỉ cần nhập mã này trên cây ATM thì mình có thể rút tiền được mà không cần thẻ. Để giúp cho các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện được điều này, thì sau đây Download.com.vn sẽ giới thiệu các bước rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM.

Techcombank Mobile là ứng dụng ngân hàng điện tử mới của ngân hàng TMCP kỹ thương Việt Nam - Techcombank. Với ứng dụng này, thì người dùng có thể dễ dàng thực hiện những giao dịch như: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, rút tiền không cần thẻ,... mà không cần phải đến trực tiếp ngân hàng gần nhất. Hôm nay, chúng tôi sẽ mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn rút tiền không cần thẻ Techcombank tại cây ATM.

Hướng dẫn rút tiền không cần thẻ trên Techcombank Mobile

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Techcombank Mobile trên điện thoại của mình. Sau đó, đăng nhập tài khoản ngân hàng điện tử Techcombank của mình.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Rút tiền không thẻ.

Bước 3: Khi này, nhập số tiền mà bạn muốn rút, sau đó ấn vào nút Tiếp.

Bước 4: Trong khung cửa sổ Xác nhận rút tiền ở phía dưới màn hình, chạm vào nút Xác thực vân tay (việc xác thực này tùy theo cách thức mà bạn cài đặt bảo mật đăng nhập ứng dụng).

Tiếp đó, hãy xác thực giao dịch bằng cách quét mã vân tay.

Bước 5: Sau khi yêu câu rút tiền thực hiện thành công, thì chúng ta sẽ được cung cấp một mã rút tiền ATM, nhấn vào nút Hoàn thành để quay trở lại trang chủ của ứng dụng.

Bước 6: Lúc này, tại cây ATM chúng ta sẽ nhập mã rút tiền và thực hiện việc rút tiền mà không cần thẻ ATM.

Chú ý:

  • Sau khi thực hiện yêu cầu rút tiền không cần thẻ thành công, thì tài khoản của mình sẽ bị trừ với số tiền mà mình yêu cầu rút.
  • Nếu như giao dịch hết hạn hoặc bị hủy, thì số tiền mà bạn muốn rút sẽ hoàn lại về tài khoản của mình.

Hướng dẫn hủy rút tiền không thẻ trên Techcombank Mobile.

Bước 1: Sau khi thực hiện yêu cầu rút tiền không cần thẻ thành công, trở lại trang chủ của ứng dụng, tiếp tục ấn vào mục Rút tiền không thẻ.

Bước 2: Ở phần giao dịch chờ xử lý, chạm vào giao dịch rút tiền không thẻ mà mình muốn hủy bỏ.

Bước 3: Tiếp theo, hãy ấn vào nút Hủy giao dịch ở phía bên dưới màn hình.

Bước 4: Khi này, phía dưới màn hình xuất hiện khung cửa sổ “Xác nhận hủy giao dịch rút tiền tại ATM”, nhấn vào nút Hủy giao dịch.

Bước 5: Cuối cùng, giao dịch rút tiền không cần thẻ tại ATM đã được hủy.

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng rút tiền tại ATM mà không cần phải mang theo thẻ trên ứng dụng Techcombank Mobile.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 13/05/2022
  • 370 lượt xem