Hướng dẫn tải, cài đặt ứng dụng Omegle trên điện thoại

  • 2 Đánh giá

Omegle là một ứng dụng hỗ trợ trò chuyện miễn phí với mọi người đang được nhiều người quan tâm, và sử dụng hiện nay. Với ứng dụng thì chúng ta có thể thoải mái trò chuyện với một người ngẫu nhiên từ hàng nghìn người dùng khác trên trang web Omegle.com. Đặc biệt hơn với giao diện được thiết kế đơn giản, gọn gàng, giúp cho các bạn có thể dễ dàng sử dụng app này để nói chuyện với mọi người. Không chỉ có vậy, để giúp người dùng an toàn và bảo mật, thì các đoạn chat hoàn toàn được ẩn danh (trừ khi bạn tự nói mình là ai) và nếu bạn không muốn tiếp tục nữa thì cuộc trò chuyện sẽ bị dừng lại.

Tuy nhiên, hiện nay ứng dụng Omegle vẫn chưa hỗ trợ người dùng download về điện thoại thông qua các cửa hàng ứng dụng Google PlayApp Store. Vì vậy bạn đang muốn sử dụng ứng dụng trò chuyện này trên điện thoại, nhưng không biết phải thực hiện như thế nào? Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết hướng dẫn tải, cài đặt Omegle trên điện thoại, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tải ứng dụng Omegle trên Android

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang web tải file APK ứng dụng Omegle > Nhấn vào nút Download APK File > Ấn vào nút Vẫn tải xuống > Chạm vào nút Cài đặt > Nhấn vào nút Mở.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang web tải file APK ứng dụng Omegle trên trình duyệt của điện thoại Android, bằng cách ấn vào nút tải phía dưới đây.

Tải file APK Omegle

Bước 2: Tại trang web cài đặt ứng dụng, ấn vào nút Download APK File ở phía bên dưới logo ứng dụng Omegle.

Bước 3: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ “Tệp có thể gây hại”, chạm vào nút Vẫn tải xuống.

Bước 4: Chờ đợi một lát để quá trình tải file APK ứng dụng được hoàn tất. Sau đó khung cửa sổ “Bạn có muốn cài đặt ứng dụng này không?” xuất hiện trên màn hình, nhấn vào nút Cài đặt.

Bước 5: Khi này, đã cài đặt ứng dụng về điện thoại thành công, ấn vào nút Mở và bắt đầu trò chuyện với người khác trên Omegle.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Omegle trên iOS

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang web Omegle > Chạm vào biểu tượng mũi tên đi lên > Ấn vào mục Thêm vào MH chính > Nhấn vào nút Thêm > Chạm vào biểu tượng ứng dụng Omegle tại màn hình chính iPhone > Sử dụng ứng dụng Omegle.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Cũng giống với Android, trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào trang web Omegle trên trình duyệt Safari của iPhone, bằng cách ấn vào nút Truy cập phía dưới đây.

Bước 2: Trong trang chủ của website, thì nhấn vào biểu tượng mũi tên đi lên ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Khi này, tại khung giao diện tùy chọn, các bạn hãy chạm vào mục Thêm vào MH chính.

Bước 4: Bây giờ, trong phần Thêm vào MH chính, ấn vào nút Thêm ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 5: Quay trở lại màn hình chính của điện thoại iPhone, nhấn vào logo ứng dụng Omegle và bắt đầu sử dụng.

Trên đây là các bước thực hiện để download ứng dụng Omegle trên điện thoại, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng tải và cài đặt ứng dụng Omegle trên Android, iOS, rồi bắt đầu trò chuyện với nhiều người dùng khác.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 07/07/2022
  • 542 lượt xem
Xem thêm: Omegle