Hướng dẫn bật chế độ riêng tư cho tài khoản Threads

  • 1 Đánh giá

Để thách thức sự thống trị của Twitter, Meta của Mark Zuckerbeg đã ra mắt Threads, nền tảng mạng xã hội hoàn toàn mới, và đã thu hút hàng triệu người dùng chỉ trong vòng 1 ngày.

Thread là một ứng dụng mạng xã hội dựa trên văn bản, hoạt động rất giống với Twitter, người dùng có thể chia sẻ nội dung dựa trên văn bản, file phương tiện với tương tự như Twitter.

Khi tham gia vào Threads, tài khoản của mọi người sẽ được đặt ở chế độ công khai theo mặc định. Nếu chỉ thích chia sẻ nội dung với đối tượng người dùng cụ thể, được phê duyệt, mọi người có thể bật chế độ riêng tư cho tài khoản Threads của mình. Bằng cách này, không ai có thể xem và tương tác với nội dung được đăng tải trên Threads của bạn trừ khi được cho phép trở thành người theo dõi.

Bài viết này sẽ hướng dẫn cách đặt tài khoản Threads ở chế độ riêng tư, giúp mọi người có thể thoải mái đăng tải, chia sẻ nội dung trên Threads với những người thật sự quen biết.

Tải Threads cho Android Tải Threads cho iOS

Cách bật chế độ riêng tư cho tài khoản Threads

Hướng dẫn nhanh

Mở Threads > truy cập trang cá nhân Threads > nhấn vào biểu tượng hai dấu gạch ngang > chọn Quyền riêng tư trong Cài đặt > bật Trang cá nhân riêng tư > nhấn OK để xác nhận.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Mở ứng dụng Threads trên thiết bị và chạm vào biểu tượng profile ở góc dưới cùng bên trái để truy cập trang cá nhân Threads.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng hai dấu gạch ngang ở góc trên cùng bên phải.

Bước 3: Tại danh sách các Cài đặt, nhấn vào Quyền riêng tư.

Bước 4: Bật chuyển đổi tại Trang cá nhân riêng tư và nhấn OK để xác nhận Chuyển sang trang cá nhân riêng tư.

Thao tác này sẽ đặt tài khoản Threads của mọi người ở chế độ riêng tư và chỉ những người theo dõi được phê duyệt mới có thể xem và tương tác với nội dung bạn đăng tải, chia sẻ. Điều này sẽ không ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của tài khoản Instagram.

Trong trường hợp muốn đặt tài khoản của mình ở chế độ công khai như trước đây, chỉ cần thực hiện các bước tương tự, tắt nút chuyển đổi ở Trang cá nhân riêng tư và nhấn OK. Tài khoản Threads sẽ trở về chế độ công khai và bất kỳ ai cũng có thể xem, tương tác với mọi nội dung được chia sẻ. Một lần nữa, điều này sẽ không đồng thời kích hoạt công khai tài khoản Instagram.

Cập nhật: 31/07/2023
  • 345 lượt xem