Hướng dẫn tải và cài đặt Hơi Thở Mặt Trời trên PC

  • 1 Đánh giá

Hơi Thở Mặt Trời là trò chơi chiến thuật đấu tướng, dựa trên nguyên tác Demon Slayer - Thanh Gươm Diệt Quỷ, đưa game thủ vào những trận đấu đột phá về chiến thuật. Sự kết hợp giữa kiếm sĩ và hệ quỷ sẽ mang đến những trận chiến sáng tạo, tùy biến vào sở thích vào tư duy chiến thuật của người chơi.

Không chỉ có bối cảnh chuẩn nguyên tác, tính năng đặc sắc, mà trò chơi còn mang đến phúc lợi đa dạng để người chơi được hóa thân thành những kiếm sĩ diệt quỷ mà mình yêu thích, chuẩn bị cho hành trình chinh phục các trận chiến khốc liệt. Với hơn 100 nhân vật, các hệ khắc chế lẫn nhau, thiết lập đội hình 6v6, sẽ không có giới hạn nào trong việc build team và tham gia các hoạt động PvP tại những địa điểm huyền thoại.

Với việc trình giả lập LDPlayer 9 đã hỗ trợ game Hơi Thở Mặt Trời, người chơi có thể bắt đầu trải nghiệm diệt quỷ trên PC. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách tải và cài đặt Hơi Thở Mặt Trời trên PC thông qua giả lập LDPlayer 9.

Tải Hơi Thở Mặt Trời cho Android Tải Hơi Thở Mặt Trời cho iOS

Cách tải và cài đặt Hơi Thở Mặt Trời trên PC

Bước 1: Truy cập liên kết Tải Hơi Thở Mặt Trời trên PC của LDPlayer.

Bước 2: Nhấn nút Tải Hơi Thở Mặt Trời trên PC, chờ tệp LDPlayer 9 tải xuống thành công, chấp nhận điều kiện, điều khoản để tiến hành cài đặt trình giả lập như những phần mềm khác.

Bước 3: Sau khi hoàn tất cài đặt và khởi chạy LDPlayer, click vào Cửa hàng LD.

Bước 4: Nếu đã cài đặt LDPlayer 9 trước đó, mọi người chỉ cần nhấn vào thanh tìm kiếm ở góc trên cùng bên phải.

Sau đó, nhập Hơi Thở Mặt Trời để tìm kiếm trò chơi. Click chuột đúp vào trò chơi Hơi Thở Mặt Trời từ danh sách kết quả tìm kiếm hiển thị phía dưới.

Bước 4: Nhấn nút Cài đặt trong giao diện tải game của Cửa hàng LD. Mọi người sẽ được chuyển đến Cửa hàng Play, tiếp tục nhấn Cài đặt. Thao tác này sẽ bắt đầu quá trình tải xuống Hơi Thở Mặt Trời trong trình giả lập LDPlayer 9.

Bước 5: Sau khi tải xuống và cài đặt trò chơi hoàn tất, nhấn nút Phát hoặc Mở để khởi chạy Hơi Thở Mặt Trời trong trình giả lập và bắt đầu trải nghiệm diệt quỷ ngay lập tức.

Cập nhật: 22/12/2023
  • 1.514 lượt xem