Cooking Fever: Những mẹo quản lý nhà hàng hiệu quả

  • 1 Đánh giá

Cooking Fever là một tựa game quản lý thời gian, kiểm tra khả năng điều hành nhà hàng của người chơi, dưới áp lực vô cùng lớn. Với các nâng cấp theo phong cách nhập vai, hành động điên cuồng và hiệu ứng hình ảnh mới mẻ, Cooking Fever nổi bật hơn hẳn so với các trò chơi nấu ăn khác.

Tải Cooking Fever cho Android Tải Cooking Fever cho iOS

Trong trò chơi này, game thủ phải chuẩn bị tất cả các loại đồ ăn và phục vụ chúng cho khách hàng của mình. Người chơi phải tạo ra lợi nhuận và phát triển nhà hàng của mình để vượt qua các cấp độ.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Cooking Fever, giúp người chơi quản lý nhà hàng hiệu quả dưới áp lực thời gian và sự chờ đợi của các vị khách.

Chuẩn bị trước đầy đủ thực phẩm

Chuẩn bị sẵn một số món ăn trước khi khách hàng bắt đầu đổ xô vào nhà hàng là điều quan trọng để các yêu cầu không bị dồn lại. Khách hàng không phàn nàn về thức ăn được chế biến sẵn, và có máy hâm nóng để giữ thức ăn ở nhiệt độ thích hợp. Cho dù nấu nó 1 giờ hay 5 phút trước, số tiền kiếm được vẫn sẽ như nhau.

Đồ uống tự đổ đầy, vì vậy không cần lo lắng về việc chuẩn bị trước. Khi bắt đầu trò chơi, số lượng thiết bị nấu ăn cho các món ăn như hamburger và xúc xích sẽ còn hạn chế, vì vật chuẩn bị trước là điều bắt buộc phải làm.

Nâng cấp nhà bếp

Người chơi sẽ có cơ hội nâng cấp nhà bếp khi hoàn thành cấp độ 1. Mục đích của việc nâng cấp bếp nhằm tăng công suất nấu nướng, từ đó có thể nấu nhiều món ăn cùng một lúc. Sử dụng tiền mặt đã kiếm được qua việc bán hàng và bán thiết bị cũ để mua thiết bị nấu ăn hiệu quả hơn.

Nâng cấp nhà hàng

Mục đích của việc nâng cấp nhà hàng là làm cho khách hàng thoải mái và vui vẻ. Cooking Fever có 8 địa điểm nhà hàng: Quán cà phê ăn sáng, Đồ ăn nhanh, Tiệm bánh, Sushi, Quán pizza, Đồ ăn Trung Quốc, Đồ ăn Ấn Độ.

Lắp đặt thiết bị mới, bàn, TV và bóng disco trên tất cả các vị trí này sẽ giúp danh tiếng của nhà hàng tăng lên theo mỗi lần nâng cấp. Khách hàng sẽ truyền tai nhau nói về nhà hàng của mọi người, từ đó giúp mở rộng cơ sở khách hàng.

Chơi lại các cấp độ đã hoàn thành

Tìm các cấp độ đã vượt qua nhưng có điểm số thấp và chơi lại để đạt mục tiêu điểm số tối đa từ chúng. Người chơi sẽ kiếm được thêm đá quý và tiền xu mà người chơi có thể sử dụng để nâng cấp nhà bếp và nhà hàng. Điều này cũng giúp kiếm sao và điểm kinh nghiệm đi kèm với tiền thưởng.

Tăng giá món ăn

Đây là một chiến lược tuyệt vời, đặc biệt nếu không nhận đủ tiền trong trò chơi. Khách hàng có thể không thích, nhưng đó là cách tuyệt vời để duy trì hoạt động kinh doanh.

Nắm bắt tâm trạng khách hàng qua biểu cảm khuôn mặt

Trong Cooking Fever, khách hàng có thể vui vẻ, quan tâm, buồn bã hoặc tức giận. Một số điều có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của khách hàng, bao gồm thời gian chờ đợi, chất lượng thực phẩm và trang trí nhà hàng. Người chơi nên đoán được tâm trạng của họ để có hành động phù hợp.

Giữ cho khách hàng hài lòng và họ sẽ biến nhà hàng thành điểm đến ưa thích của họ. Với nhiều khách hàng ghé thăm, người chơi sẽ lên cấp nhanh hơn, kiếm được nhiều đá quý và tiền xu hơn.

Cập nhật: 20/10/2022
  • 511 lượt xem
Xem thêm: Cooking Fever