Hướng dẫn tải và chơi Doggo Go trên PC

  • 6 Đánh giá

Doggo Go là game giải đố ghép 3 cực vui nhộn nhưng cũng không kém phần thử thách. Mỗi khi vượt qua một level, người chơi sẽ nhận được những meme cún vàng nhảy nhót vô cùng ngộ nghĩnh và hài hước. Game thủ sẽ thu thập được nhiều loại thú cưng dễ thương với trang phục độc đáo.

Bằng cách nhấn vào 3 ô giống nhau, ghép lại để chúng biến mất, cho tới khi không còn ô nào trên màn hình, người chơi sẽ chiến thắng level đó. Sau khi vượt qua cấp độ 2, mọi người sẽ nhận được một skin chú chó cực độc, chứng tỏ trí thông minh vì hoàn thành màn chơi siêu khó, được đánh giá là chỉ 1% người chơi có thể vượt qua.

Để thao tác trong trò chơi được nhanh và thuận tiện hơn, việc tải và chơi Doggo Go trên máy tính sẽ khá hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt và chơi Doggo Go trên PC thông qua trình giả lập LDPlayer 9.

Sau khi tải thành công, Doggo Go sẽ xuất hiện trên giao diện giả lập của LDPlayer 9
Sau khi tải thành công, Doggo Go sẽ xuất hiện trên giao diện giả lập của LDPlayer 9

Cách tải và chơi Doggo Go trên PC

Bước 1: Truy cập liên kết Tải Doggo Go - Meme, Ghép 3 ô để điều hướng tới trang tải game của LDPlayer.

Bước 2: Nhấn nút Tải Doggo Go - Meme, Ghép 3 ô trên PC, đợi file cài đặt LDPlayer 9 hoàn tất tải xuống và chấp nhận các điều kiện, điều khoản để tiến hành cài trò chơi trên máy tính.

Bước 3: Sau khi đã hoàn tất tải và cài đặt trình giả lập LDPlayer 9, nhấp đúp chuột để mở Cửa hàng LD.

Nếu trang cài đặt trò chơi không mở hoặc đã cài đặt LDPlayer 9 trước đó, mọi người có thể nhấn vào biểu tượng tìm kiếm và nhập Doggo Go.

Bước 4: Nhấn Cài đặt trong giao diện tải trò chơi Cửa hàng LD để bắt đầu cài game.

Bước 5: Mọi người sẽ được chuyển đến Cửa hàng Play, tiếp tục nhấn Cài đặt. Khi trò chơi được cài thành công, mọi người cần nhấn nút Phát để mở Doggo Go ngay lập tức.

Video Hướng dẫn chơi game Doggo Go

Cập nhật: 06/05/2023
  • 4.841 lượt xem
Xem thêm: Doggo Go