Vị trí của các tấm cutout trong Poppy Playtime Chapter 2

  • 4 Đánh giá

Poppy Playtime Chapter 2 mang đến rất nhiều vật phẩm có thể thu thập để người chơi tìm kiếm và khám phá thêm những câu chuyện bí ẩn về nhà máy đồ chơi bỏ hoang Playtime Co.

Bên cạnh các bức tượng, băng VHS, tờ giấy ghi chú thì những tấm cutout (standee) là những vật phẩm có thể thu thập trong Poppy Playtime Chapter 2. Mặc dù chúng không trực tiếp liên quan đến thành tích hay nội dung quan trọng, nhưng nếu người chơi muốn biết về mọi thứ đen tối và nghiệt ngã của game, thì chắc chắn phải thu thập chúng.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tìm và vị trí cụ thể của các tấm standee trong Poppy Playtime Chapter 2: Fly in a Web.

Vị trí của các tấm standee trong Poppy Playtime Chapter 2

Tấm cutout 1 - Huggy Wuggy

Người chơi có thể tìm thấy tấm standee 1 trong phần đầu của trò chơi. Sau khi băng qua hành lang, game thủ sẽ tình cờ gặp một cánh cửa bị chặn bằng ván. Standee sẽ nằm ngay bên cạnh nó. Tiếp tục và nhấn nút bằng một trong hai tay của mình.

Tấm cutout 2 - Mommy Long Legs

Standee thứ hai được tìm thấy ngay sau khi người chơi bước vào Game Station lần đầu tiên. Hãy để ý nó ở bên trái khi mọi người đi qua hành lang chính.

Tấm cutout 3 - Kissy Missy

Để tìm standee thứ ba, đừng vội rời Game Station. Hãy tiếp tục di chuyển về phía trước qua hành lang cho đến khi tới dấu hiệu của bức tượng. Nếu nhảy lên bục phía sau nó, có một phần khác để tương tác ngay bên cạnh toa tàu.

Tấm cutout 4 - Bunzo Bunny

Khi hoàn thành trình tự máy móc và nắm lấy một trong hai bàn tay, hãy sử dụng nó để lấy năng lượng từ bảng màu xanh lá cây và mở bảng màu đỏ bên trái để kích hoạt cánh cửa.

Vào bên trong lỗ thông hơi và rẽ phải. Hành động này sẽ dẫn mọi người đến hành lang đầu tiên của minigame Musical Memory lần nữa nhưng từ một trong các phía của nó. Trước khi tiếp tục tiến về phía trước, game thủ sẽ tìm thấy standee của Bunzo Bunny trên đường đi.

Tấm cutout 5 - Bron

Sau khi chơi xong minigame Musical Memory, hãy đi qua lỗ thông hơi và vào phòng lưu trữ. Khi đã ở trên sàn, hãy tương tác với tấm standee Bron ở lối đi giữa.

Tấm cutout 6 - Daisy

Trong cùng một phòng chứa đồ đó, hãy đi đến bục chính bằng cần gạt bên dưới biển báo Power để tìm standee Daisy.

Tấm cutout 7 - Candy Cat

Sau khi hoàn thành minigame, người chơi sẽ vấp phải một vài bậc cầu thang bị hỏng. Đi lên càng cao càng tốt và sau đó nhìn lên trần nhà và kéo mình lên trên. Khi ấy mọi người sẽ tìm thấy standee Candy Cat.

Tấm cutout 8 - PJ Pug-a-Pillar

Khi đến phân đoạn các bức tượng, người chơi sẽ thấy PJ Pug-a-Pillar bên cạnh câu đố.

Tấm cutout 9 - Cat Bee

Sau khi bạn hoàn thành câu đố trong khu vực Water Treatment, hãy đi ra ngoài hành lang để standee của Cat Bee.

Tấm cutout 10 - Boogy Bot

Standee cuối cùng nằm sau scan đồ chơi trong phần Underwater Treatment. Khi đã hoàn tất, hãy đi xuống hành lang và vào bên trong lỗ thông hơi. Rẽ sang phải ngay khi có thể, sau đó đi sang trái (hướng đối diện của cánh cửa màu vàng). Ngay gần góc và bên cạnh đầu phát VHS là standee của Boogy Bot.

Cập nhật: 16/05/2022
  • 988 lượt xem