Top mod bản đồ tốt nhất trong Minecraft 2024

  • 1 Đánh giá

Mod bản đồ Minecraft khá đa dạng và phong phú, trong đó có rất nhiều lựa chọn ấn tượng cho bạn. Sau đây là top bản mod bản đồ hay nhất cho Minecraft.

Tamriel trong Minecraft

Mod bản đồ trong Minecraft

Tamriel trong Minecraft là một dự án táo bạo nhằm tái tạo toàn bộ thế giới Nirn từ seri Elder Scrolls. Kết quả thật tuyệt vời. Rất ít bản đồ do người chơi tạo ra trong Minecraft đạt đến mức độ hoàn thiện này.

Bản đồ bao phủ toàn bộ Tamriel, bao gồm cả vương quốc của Mehrunes Dagon và Sovngarde. Mỗi cảnh quan và quần xã sinh vật đều được thiết kế cẩn thận để phù hợp với truyền thuyết gốc và các thành phố mang tính biểu tượng được xây dựng lại một cách trung thực. Nhìn chung, đây là một trong những bản đồ phiêu lưu miễn phí tốt nhất dành cho người chơi Minecraft.

Hồ Crater

Hồ Crater trong Minecraft

Bản đồ Crater Lake cho Minecraft vừa đơn giản vừa được thiết kế khéo léo. Câu chuyện rất đơn giản: một tiểu hành tinh đã va vào đất liền từ lâu, tạo ra một miệng hố khổng lồ. Theo thời gian, một hồ nước hình thành ở đáy và tiểu hành tinh dần dần hiện rõ.

Bản đồ Minecraft này hoàn hảo cho lối chơi sinh tồn và phiêu lưu. Nó đặt các tài nguyên ở những nơi hợp lý và cung cấp không gian phẳng rộng rãi để xây dựng những công trình lớn. Nhìn chung, đây là một bản đồ được thiết kế tốt và hấp dẫn về mặt thị giác.

Rustic Medieval World

Rustic Medieval World

Rustic Medieval World là một trong những bản mod bản đồ hay nhất dành cho Minecraft được xây dựng bằng cách chơi trò chơi một cách tích cực. Bạn có thể thêm nó dưới dạng game đã lưu và tiếp tục sửa đổi hoặc bắt đầu lại.

Bản mod này đi kèm với một gói kết cấu tùy chỉnh và được thiết kế như một bản đồ trống. Tất cả các rương và thùng chứa đều trống rỗng và có rất nhiều vị trí chứa tài nguyên. Nó lý tưởng cho những người chơi mới chơi Minecraft.

The Long Dark Meets Minecraft

The Long Dark Meets Minecraft

The Long Dark nổi tiếng với lối chơi sinh tồn đầy thử thách trong bối cảnh băng giá khắc nghiệt. Bản đồ The Long Dark Meets Minecraft tái hiện thành công môi trường khắc nghiệt này.

Bản đồ có nhiều địa điểm mang tính biểu tượng từ The Long Dark, chẳng hạn như Sylvan Nook, Muted Alcove, Clement Pass Valley và Bleak Isle. Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý rằng bản đồ này vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Mặc dù có thể chơi được, nhưng hãy mong đợi các bản cập nhật tiếp theo cùng những thay đổi đáng kể trong tương lai.

Hogwarts School Of Witchcraft And Wizardry

Hogwarts School Of Witchcraft And Wizardry

Đây là một trong số bản đồ phiêu lưu miễn phí đầu tiên dành cho Minecraft, cung cấp bản sao Hogwarts rộng lớn và chi tiết. Nhà thiết kế đã dành nhiều thời gian để hoàn thiện nó và sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết được thể hiện rõ trên toàn bộ bản đồ.

Bản đồ trường học có 7 tầng với các lối đi bí mật và khu vực ẩn để khám phá. Nhà thiết kế đã đánh dấu nhiều tính năng chính, giúp bạn dễ dàng điều hướng, đồng thời đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ khía cạnh quan trọng nào của bản đồ.

Cập nhật: 15/08/2024
  • 44 lượt xem
Xem thêm: Minecraft