Hướng dẫn tăng hệ số nhân điểm trong Subway Surfers

  • 2 Đánh giá

Subway Surfers là một trong những game di động nổi tiếng nhất, dù đã ra mắt được 10 năm nhưng trò chơi chạy vô tận này vẫn luôn giữ được vị thế của nó. Trong game, người chơi sẽ vào vai những thiếu niên tinh nghịch, phải chạy liên tục để tránh khỏi sự truy đuổi của bảo vệ, đồng thời thu thập đồng xu và giành số điểm cao nhất có thể.

Game chạy vô tận Subway Surfers
Game chạy vô tận Subway Surfers

Điểm số trong trò chơi phần lớn được xác định bởi hệ số nhân điểm, hệ số này càng cao thì điểm cuối cùng game thủ nhận được càng lớn. Để có được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng thì việc tăng hệ số này đóng vai trò rất quan trọng. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách để tăng hệ số nhân điểm trong Subway Surfers, từ đó đạt được nhiều điểm hơn và có rank cao trên bảng xếp hạng.

Tải Subway Surfers cho Android Tải Subway Surfers cho iOS

Cách tăng hệ số nhân điểm trong Subway Surfers

Tăng hệ số nhân điểm là cách nhanh và hiệu quả nhất để đạt điểm cao trong Subway Surfers. Trò chơi này có cả hệ số nhân điểm vĩnh viễn và hệ số nhân điểm tạm thời.

Khi mới bắt đầu chơi, hệ số sẽ được đặt ở x1. Mỗi khi người chơi đánh bại một bộ nhiệm vụ và được thăng cấp, hệ số nhân vĩnh viễn sẽ tăng thêm một, lên đến tối đa là x30. Điều này có nghĩa là tổng số điểm mọi người nhận được cuối màn chơi sẽ gấp 30 lần so với bình thường nếu đạt đầy đủ hệ số.

Hệ số nhân điểm vĩnh viễn tối đa trong Subway Surfers là 30
Hệ số nhân điểm vĩnh viễn tối đa trong Subway Surfers là 30

Bởi vì nhân gấp 30 lần là giới hạn cao nhất, người chơi sẽ không thể kiếm được nhiều hơn hệ số này tại bất kỳ thời điểm nào, nếu không có hệ số nhân sự kiện bổ sung.

Các nhiệm vụ bao gồm thu thập một số lượng đồng xu cụ thể, nhảy số lần nhất định, nhặt các vật phẩm tăng sức mạnh,.... Người chơi có thể xem các nhiệm vụ đang hoạt động của mình bằng cách nhấn vào nút Missions ở đầu menu chính.

Nếu có một nhiệm vụ mà mọi người không thể thực hiện vì bất kỳ lý do gì, thì có thể bỏ qua nó trong cửa hàng với một số lượng xu nhất định, tùy thuộc vào cấp độ. Hệ số sẽ vẫn tăng lên như bình thường nếu đó là nhiệm vụ cuối cùng mà game thủ cần tăng cấp.

Người chơi có thể tăng hệ số nhân tạm thời bằng cách dùng Power-up
Người chơi có thể tăng hệ số nhân tạm thời bằng cách dùng Power-up

Ngoài hệ số nhân vĩnh viễn, có một số cách để tăng nó lên tạm thời, đó là dùng Power-up. Các Power-up sau có thể tăng điểm hơn nữa khisử dụng chúng trong phần chơi:

  • 2x Multiplier Power-up: Gấp đôi hệ số nhân
  • Score Booster Power-up (x5-x7): Nhân đôi điểm đang có (tùy thuộc vào số lượng người chơi sử dụng).

Bên cạnh đó, các sự kiện cũng có thể nâng cao điểm số lên đáng kể nếu chơi vào đúng thời điểm.

Sự kiện Multiplier Bonus - phần thưởng hệ số nhân, diễn ra vào thứ 4 và thứ 5 mang đến cho một số nhân vật nhất định +3 Score Booster. Các nhân vật được giới thiệu tùy thuộc vào nơi diễn ra Subway Surfers World Tour.

Tham gia Multiplier Bonus Event cũng giúp tăng hệ số nhân điểm tạm thời
Tham gia Multiplier Bonus Event cũng giúp tăng hệ số nhân điểm tạm thời
Cập nhật: 22/06/2022
  • 2.093 lượt xem
Xem thêm: Subway Surfers