Mẹo combat trong Shades: Shadow Fight Roguelike

  • 1 Đánh giá

Shades: Shadow Fight Roguelike là một game nhập vai hành động, tiếp tục cốt truyện của Shadow Fight 2 nhưng với các tính năng nâng cao được gọi là Shades. Rifts, một chất có nguồn gốc bí ẩn, bất ngờ xuất hiện ở những địa điểm ngẫu nhiên và ban cho những người du hành các sức mạnh mới.

Người chơi sẽ chiến đấu với các đối thủ để thiết lập hòa bình trên thế giới. Do đó, hãy đọc tiếp hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu Shades: Shadow Fight Roguelike để tối ưu hóa sức mạnh nhằm tìm hiểu về Rifts và ngăn chặn chúng.

Tải Shades: Shadow Fight Roguelike cho Android Tải Shades: Shadow Fight Roguelike cho iOS

Làm chủ hệ thống chiến đấu trong game

Shadow Fight được biết đến nhiều nhất nhờ hệ thống chiến đấu tuyệt vời. Khi trận chiến bắt đầu, cả người chơi và kẻ thù sẽ được hiển thị với thanh máu ở trên cùng, kèm theo 3 nút trên màn hình.

Có một phím điều khiển ở phía bên trái của màn hình để di chuyển nhân vật đi tất cả các hướng. Người chơi có thể di chuyển nhân vật của mình theo đường chéo, nhảy hoặc thậm chí lăn trong cuộc chiến. Trong trường hợp không có chuyển động nào từ phía game thủ, Shadow sẽ tự động chặn đòn tấn công của đối thủ.

Hai nút còn lại ở bên phải màn hình được sử dụng để chiến đấu với kẻ thù. Biểu tượng có hình nắm tay tượng trưng cho việc tấn công bằng tay và cũng bao gồm cả vũ khí đang mang theo. Biểu tượng thứ hai có hình bàn chân là dùng để tấn công kẻ thù bằng chân.

Người chơi có thể nhấn nút tấn công nhiều lần để tung ra những chiêu thức nhất định. Sự kết hợp cụ thể của cần điều khiển và hai biểu tượng giúp mọi người thực hiện các hành động như Suplex, Kick Flip, Sweep,... Trò chơi cũng có một Movelist để tạo ra các combo mạnh mẽ.

Tính năng bổ sung, Shades, làm cho trò chơi này khác biệt với tất cả các phần Shadow Fight khác. Sau mỗi màn hoàn thành, game thủ sẽ phải chọn 1 trong 3 tùy chọn Shades, mang lại một lợi ích khác nhau kéo dài cho giai đoạn tiếp theo.

Health của nhân vật sẽ không hồi phục cho đến khi hoàn thành giai đoạn 6 của chương. Tuy nhiên, 1% Health sẽ được hồi sinh khi nhân vật đang thiền định trong Special Room. Trong trường hợp nhân vật chết ở bất kỳ màn nào, game thỷ có thể hồi sinh một lần và khôi phục toàn bộ sức khỏe của mình bằng cách sử dụng đơn vị tiền tệ của game hoặc xem video.

Nghiên cứu các bước di chuyển

Danh sách chuyển động trong phần Settings cung cấp nghiên cứu đầy đủ về các bước di chuyển bằng cách sử dụng các nút điều hướng và tấn công. Người chơi phải xem Movelist một cách chính xác để tìm ra một số chiêu thức phổ biến và hiệu quả mà mình có thể sử dụng để chống lại đối thủ trong các trận chiến bằng cách sử dụng kết hợp các điều khiển.

Chọn Shades cẩn thận

Khi hoàn thành từng giai đoạn của một chương của cuộc chiến, game thủ cần chọn 1 trong 3 Shades. Sau khi chọn xong, giai đoạn tiếp theo sẽ bắt đầu và sức mạnh của Shade đã chọn. Mỗi Shade nắm giữ sức mạnh khác nhau trong các lĩnh vực tấn công, gây sát thương, phòng thủ hoặc chữa lành. Tùy thuộc vào lối chơi của mình để chọn Shade thích hợp nhất có lợi trong các trận chiến.

Cập nhật: 15/11/2023
  • 130 lượt xem