Hướng dẫn tăng tỷ lệ nhận tướng mạnh trong Võ Lâm Nhàn Hiệp

  • 1 Đánh giá

Võ Lâm Nhàn Hiệp là tựa game đấu tướng chiến thuật, yêu cầu người chơi chiêu mộ hiệp khách từ đủ các môn phái như Nga Mi, Thiếu Lâm, Cái Bang,... Mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng và thuộc tính riêng biệt, kết hợp với yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc độc đáo.

Có thể thấy, việc sở hữu tướng mạnh là một trong những yếu tố quan trọng để người chơi chiến thắng trong Võ Lâm Nhàn Hiệp. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách tăng tỷ lệ nhận tướng mạnh, tướng mình cần trong Võ Lâm Nhàn Hiệp thông qua Cầu Tiền Duyên và Quán Trọ Tụ Nghĩa.

Tải Võ Lâm Nhàn Hiệp cho Android Tải Võ Lâm Nhàn Hiệp cho iOS

Cách tăng tỷ lệ nhận tướng mạnh trong Võ Lâm Nhàn Hiệp

Bước 1: Mở Võ Lâm Nhàn Hiệp trên thiết bị và truy cập vào Sự vụ, sau đó chọn Quán Trọ Tụ Nghĩa.

Bước 2: Tại giao diện của Quán Trọ Tụ Nghĩa, người chơi sẽ thấy 3 ô trống với các dấu + ở giữa. Nhấn vào lần lượt vào từng ô để chọn vị tướng mong muốn (lưu ý chỉ chọn 1 tướng cho mỗi hệ).

Bước 3: Sau khi đã ra được tướng mình cần thì người chơi có thể đổi sang tướng khác nhằm tối ưu hóa tỷ lệ nhận được tướng mạnh. Ngoài ra, nhấn vào Hiệp Khách Chúc Phúc ở góc dưới cùng bên phải để chọn hiệp khách mình cần. Khi thu thập đủ điểm chúc phúc thì game thủ sẽ nhận được tướng mình chọn.

Bước 4: Trở lại Sự Vụ và chạm vào Cầu Tiền Duyên. Tại đây, nhấn vào biểu tượng nhân vật nằm bên phải giao diện (phía trên Xác Suất). Sau đó chọn vị tướng mình cần và cơ hội nhận nhân vật đó sẽ tăng lên khi Kết Duyên.

Với các cách trên, người chơi có thể tăng tỷ lệ nhận được những vị tướng, hiệp khách mạnh mẽ nhất trong Võ Lâm Nhàn Hiệp, từ đó tăng cơ hội chiến thắng khi giao tranh và hành tẩu giang hồ.

Cập nhật: 09/03/2023
  • 23 lượt xem