Những mẹo cần biết khi chơi Salty Hounds

  • 1 Đánh giá

Salty Hounds là một game nhập vai mô phỏng hẹn hò độc đáo, cho phép người chơi hoàn toàn tự do tận hưởng các trải nghiệm lãng mạn với 5 anh chàng đẹp trai trong một đô thị thế giới mở. Người chơi với vai trò là quản lý mới của Salty Hounds, một công ty vệ sĩ đang cần người điều hành mới.

Những anh chàng vệ sĩ điển trai trong Salty Hounds
Những anh chàng vệ sĩ điển trai trong Salty Hounds

Mọi người sẽ khám phá thành phố khi rảnh rỗi, theo đuổi nhiều hoạt động khác nhau và phát triển kỹ năng nhằm dẫn dắt công ty đi đến thành công và giành được trái tim của người yêu đẹp trai. Để làm được điều này, hãy cùng đọc tiếp và tìm hiểu những mẹo cần biết khi chơi Salty Hounds và kết thân với những chàng vệ sĩ bảnh bao.

Những mẹo cần biết khi chơi Salty Hounds

Tránh các tòa nhà đang có dấu hiệu sắp sụp đổ, còn lại những tòa nhà khác chủ yếu là an toàn. Bên cạnh đó, tân thủ cũng cần nắm được khu vực, vị trí của một số địa điểm quan trọng.

  • Winter street: Phòng tập thể dục bên trái cạnh siêu thị mini
  • Sunny street: Phòng khám, Nhà hàng và Trò chơi UFO (Về cơ bản là tất cả các tòa nhà đều nằm ở đây)
  • Market avenue: Khách sạn lớn bên trái
  • Lapis street: Gun Range bên phải
  • Autumn street: Quán bar

Mặt khác, người chơi hầu như có thể tự do khám phá và trò chuyện với bất kỳ ai mà mình muốn. Các nhân vật đôi khi xuất hiện ở những nơi ngẫu nhiên bất cứ khi nào người chơi thay đổi bản đồ và mặc dù chưa thể nói chuyện với nhiều người trong số họ, nhưng vẫn sẽ bắt gặp một người có thể tương tác. Tuy nhiên trò chơi có quá nhiều bản đồ để đi qua vậy nên việc thay đổi map không được khuyến khích.

Ngoài ra, có những mũi tên nhỏ bên dưới lối ra giữa Sunny street cho biết người chơi đang đi theo hướng nào. Đoạn cắt cảnh/cuộc gọi điện thoại được kích hoạt bất cứ khi nào nhân vật đi qua một vị trí cụ thể trên bản đồ đường phố và thường không ở bên trong các tòa nhà, vì vậy vẫn có thể truy cập hầu hết nội dung câu chuyện.

Những điều không nên làm

Vì vẫn đang trong giai đoạn Early Access nên Salty Hounds vẫn xảy ra khá nhiều lỗi. Để hạn chế lỗi gây ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game, hãy chú ý những điều sau:

  • Đừng để AP cạn kiệt, điều này khiến trò chơi bị đóng băng trên hộp thoại. Mọi người có thể phục hồi AP bằng cách ngủ trên băng ghế dọc theo bờ sông, sau đó có thể ngủ ở nhà khi đã muộn.
  • Đừng nhấp vào nút Items.
  • Đừng cúp máy giữa chừng, nếu không may làm vậy thì trò chơi sẽ bị đóng băng. Đừng nhấn nút bỏ qua liên tục, chỉ một lần là đủ vì nhấn nó quá nhiều lần sẽ gây ra lỗi.

Những điều nên làm

Lưu game thường xuyên tại văn phòng của Salty Hounds và với máy tính ở tầng 2. Tự động lưu tương đối hữu ích sau Week 1, vì nó tiết kiệm mỗi khi nhân vật ngủ trên giường. Việc tải game có một chút lỗi nhưng không có vấn đề gì lớn.

Sau cảnh đầu tiên trên con phố đầy nắng, hãy thử sử dụng chuột thay vì bàn phím để di chuyển nhân vật nếu bàn phím không phản hồi.

Cập nhật: 06/07/2023
  • 27 lượt xem
Xem thêm: Salty Hounds