Educandy Web tạo và chơi game học tập dễ thương

Truy cập

3,3 (3) Linguascope Miễn phí 1.591 Ngày: Yêu cầu: Windows

Có tính năng giống Blooket, Educandy là một công cụ hỗ trợ cá nhân hữu ích, giúp giáo viên tạo ra các trò chơi học tập hấp dẫn, vui nhộn để học sinh tương tác và luyện từ vựng.

Educandy giúp giáo viên tạo ra các trò chơi học tập hấp dẫn, vui nhộn
Educandy giúp giáo viên tạo ra các trò chơi học tập hấp dẫn, vui nhộn

Educandy.com là một trang web giáo dục kiêm ứng dụng có thể giúp bạn nhanh chóng tạo ra các trò chơi học tập mang tính tương tác. Người dùng có thể nhập danh sách từ vựng hoặc câu hỏi và câu trả lời, sau đó trang web sẽ chuyển thông tin này thành các trò chơi tương tác thú vị như: trắc nghiệm, giải ô chữ, hangman và các trò chơi ghi nhớ khác, có thể dùng để chơi với cả lớp hoặc từng cá nhân. Khi giáo viên tạo một hoạt động, một mã duy nhất cũng sẽ được tạo, mã này sau đó có thể được chia sẻ để học sinh chơi game trên thiết bị riêng.

Trang web cung cấp 8 loại trò chơi khác nhau, từ giải ô chữ đến câu đố trắc nghiệm. Giáo viên có thể nhập thủ công danh sách từ hoặc tải file dữ liệu lên để làm trò chơi. Sau khi có dữ liệu cơ bản, việc tạo game hoàn toàn không mất thời gian và sau đó trò chơi có thể được chia sẻ với học sinh bằng một liên kết để chơi trên bất kỳ thiết bị nào, hoặc được nhúng vào trang web. Educandy để chơi trên thiết bị di động.

Thiết kế các trò chơi học tập tương tác chỉ trong vài phút
Thiết kế các trò chơi học tập tương tác chỉ trong vài phút

Tính năng chính của game Educandy

Tạo game học tập đơn giản

Với Educandy, bạn có thể thiết kế các trò chơi học tập tương tác chỉ trong vài phút. Bạn có thể tải xuống ứng dụng Educandy Studio, sau đó nhập từ vựng hoặc câu hỏi và câu trả lời, sau đó Educandy biến nội dung của bạn thành các hoạt động tương tác thú vị.

Chia sẻ mã

Khi bạn đã tạo một hoạt động, một mã duy nhất cũng sẽ được tạo. Bạn chỉ cần chia sẻ mã đó với các học sinh, sau đó chúng có thể chơi game trên thiết bị của riêng mình. Ngoài ra bạn cũng có thể nhúng trò chơi vào trang web của riêng bạn.

Các trò chơi cũng có thể được chơi trên bảng trắng tương tác
Các trò chơi cũng có thể được chơi trên bảng trắng tương tác

Chơi game online

Học sinh có thể chơi các trò chơi bạn đã tạo trên thiết bị riêng bằng cách truy cập trang web Educandy, hoặc tải xuống ứng dụng Educandy trên máy tính bảng. Các trò chơi cũng có thể được chơi trên bảng trắng tương tác.

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.376
  • Lượt tải: 1.591
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Educandy Blooket

Tham khảo thêm

  • Baamboozle

    🖼️ Nền tảng game giáo dục giống Quizizz
  • Gimkit

    🖼️ Trò chơi học tập tương tác giống Kahoot
  • Wordwall

    🖼️ Công cụ tạo bài tập tương tác cho lớp học
  • Blooket

    🖼️ Web tạo trò chơi học tập dễ thương
  • Prodigy Math Game

    🖼️ Game MMORPG chủ đề toán học cho trẻ