TOP trò chơi bắn súng online trên trình duyệt web

  • 1 Đánh giá

Thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) luôn trong top được yêu thích nhất. Các trò chơi như Call of Duty, HaloCounter-Strike là một trong những game bắn súng chiến thuật hay nhất hiện nay. Tuy nhiên, nếu không muốn chi tiền cho những trò chơi này, game thủ có thể thử các trò chơi FPS trên trình duyệt web để thay thế.

Trong bài viết này, hãy cùng khám phá danh sách TOP những trò chơi online bắn súng góc nhìn thứ nhất trên trình duyệt web, cung cấp cho game thủ nhiều lựa chọn lôi cuốn và hấp dẫn.

Rush Team

Rush Team là trò chơi nên thử nếu muốn trải nghiệm game bắn súng truyền thống. Một FPS kết hợp với tính cạnh tranh và chiến đấu, đó là một trong những game bắn súng chiến thuật tốt nhất mà mọi người cần chơi, ngay cả khi nó chỉ là trò chơi trên trình duyệt.

Rush Team vẫn mang các yếu tố gameplay thông thường như vũ khí cận chiến, súng lục, súng trường, lựu đạn,... Nó có sẵn chế độ Free Fir All, nhưng Rush Team thậm chí còn trở nên tuyệt vời hơn khi chơi ở một trong các chế độ tập trung vào mục tiêu theo nhóm. Một số tính năng trang bị vật phẩm và trò chơi chỉ dành cho VIP, nhưng trải nghiệm vẫn Rush Team sẽ ổn nếu không có chúng.

Warmerise: Red vs. Blue

Warmerise: Red vs. Blue trông gần gũi hơn về mặt thẩm mỹ với những game bắn súng từ những năm 90 như Quake và Counter-Strike gốc, nhưng được cân bằng bởi lối chơi và hoạt động của người chơi. Trò chơi còn có chiến đấu bằng xe cộ khiến nó trở nên độc đáo hơn.

Nói chung, nếu có thể bỏ qua phần đồ họa lỗi thời thì là Warmerise: Red vs. Blue vẫn là một lựa chọn tốt cho một game bắn súng trên trình duyệt.

Wolfenstein 3D

Thường được gọi là ông tổ của game bắn súng 3D hiện đại, Wolfenstein 3D là một tác phẩm kinh điển, hoành tráng mà tất cả những người hâm mộ FPS cần phải chơi. Game thủ sẽ vào vai một điệp viên quân đồng minh, chiến đấu vượt qua Lâu đài Wolfenstein, tàn sát Đức quốc xã và tự mình truy lùng Fuhrer trong trận chiến cuối cùng.

Mặc dù có lối chơi đơn giản nhưng nó thú vị một cách đáng ngạc nhiên và có đồ họa kiểu cổ điển quyến rũ. Wolfenstein 3D được coi là một trong những trò chơi bắn súng trình duyệt với phong cách retro hay nhất.

Superhot

Mặc dù có thể chơi Superhot trên PC, Xbox One hoặc PS4, nhưng chơi phiên bản nguyên mẫu từ trình duyệt web sẽ dễ dàng hơn nhiều. Đây là cách hoàn hảo để chơi thử Superhot trong trường hợp đang cân nhắc về việc mua nó.

FPS này không giống bất kỳ trò chơi nào khác trong danh sách này, thay vì các sự kiện xung quanh xảy ra trong thời gian thực, thời gian chỉ trôi qua khi mọi người di chuyển, thêm một yếu tố trò chơi bắn súng chiến thuật vào đó.

Game thủ có thể tận dụng lợi thế này để né tránh đạn và dành thời gian nhặt vũ khí. Kẻ thù xuất hiện dưới dạng những người màu đỏ, sẽ vỡ thành nhiều mảnh khi bị bắn trúng. Phiên bản Superhot trên trình duyệt không có nhiều cấp độ như trò chơi đầy đủ, nhưng nó vẫn thú vị.

Krunker

Bất kể máy tính mạnh yếu cỡ nào thì đều có thể chơi Krunker một cách mượt mà. Đó là điều làm cho nó trở thành một game bắn súng trình duyệt tuyệt vời. Krunker sử dụng đồ họa giống Minecraft, cho phép nó chạy trên mọi loại máy tính, đưa người chơi đóng vai một người lính có nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù.

Krunker có 10 chế độ chơi để game thủ có thể lựa chọn. Một trong những chế độ phổ biến nhất bao gồm Free For All, đưa game thủ chiến đấu với những người chơi khác và người chơi còn nhiều mạng nhất sẽ thắng. Mọi người cũng có thể chọn từ một số lớp nhân vật, bao gồm một triggerman cuồng đạn, một thợ săn thiện xạ hay thám tử cầm súng lục.

War Brokers

War Brokers cũng sử dụng đồ họa khối vuông, tương tự như Krunker. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình bằng cách chỉnh sửa ngoại hình và chọn vũ khí. War Brokers cung cấp rất nhiều loại vũ khí như súng trường, súng bắn tỉa, tên lửa homing, súng mini,... Tất cả các tùy chọn này (bao gồm cả cơ hội lái xe) làm cho War Brokers trở thành một trong những trò chơi FPS trên trình duyệt hay nhất có thể chơi ngay bây giờ.

Game hiện có hai chế độ chơi là Classic và Battle Royale. Phiên bản Classic của nó đi kèm với một số chế độ chơi, bao gồm Team Deathmatch và Vehicle Escort,... Nếu bạn là một game thủ PvP thích sự cạnh tranh, đang gặp khó khăn trong việc quyết định nên chơi battle royale nào tốt hơn ngoài PUBG, Fortnite và H1Z1, mọi người sẽ cảm thấy thoải mái với game FPS dựa trên trình duyệt này.

Venge

Venge là một trò chơi FPS trên trình duyệt toàn diện hơn nhiều, kết hợp các khả năng và hệ thống dựa trên lớp, trong khi ưu tiên chiến đấu 2v2.

Venge có một hệ thống thăng cấp nên dùng để nâng cấp một trong các khả năng của nhân vật, bổ sung thêm sức mạnh tấn công cho trò chơi. Không yêu cầu tải xuống nhưng Venge chắc chắn cung cấp nhiều nội dung với cơ chế hoạt động mượt mà và dễ chơi.

Global Strike

Bất kỳ ai cũng biết trò chơi trên trình duyệt FPS này vì có nhịp độ nhanh, có tính cạnh tranh cao. Đây không phải là trò chơi yêu cầu phải chú tâm mới có thể thành công. Global Strike có một số chế độ giúp trò chơi không trở nên nhàm chán, chẳng hạn như Team DeathmatchMutation.

Một số người chơi xem Global Strike là trò chơi trả tiền để thắng, với một cửa hàng nơi có thể mua vũ khí vĩnh viễn, nhân vật và các trang bị khác bằng tiền thật. Do đó, người chơi nhất định sẽ mua được những vũ khí tốt nhất trong game bằng chính tiền của mình.

Điều này mang lại cho game thủ một lợi thế to lớn so với những người chơi khác và chắc chắn có thể tạo ra một tác động xấu cho lối chơi. Cũng cần nhắc lại rằng có một khoảng cách kỹ năng rất lớn, một phần là do sự cống hiến của cộng đồng Global Strike, vì vậy đừng nản lòng nếu đang gặp khó khăn trong giai đoạn đầu game.

Madness Combat FPS

Madness Interactive là một trong những trò chơi dựa trên trình duyệt phổ biến nhất từng được tạo ra cho đến khi nó bị ngoại tuyến do Flash không hoạt động nữa.

Thay vào đó là Madness Combat FPS, một trò chơi hoàn toàn mới lấy bối cảnh góc nhìn thứ nhất sử dụng các yếu tố, hình ảnh và mô hình nhân vật giống như các trò chơi Madness cũ.

Đây là một trò chơi tuyệt vời và cực kỳ thú vị với những trận chiến tàn khốc, hiệu ứng rực rỡ và nhiều cơ chế chuyển động. Đó cũng chính là sự điên rồ mà nhiều người chơ từng biết và yêu thích nhưng ở một góc nhìn khác. Nó bùng nổ với sự hài hước và những hình ảnh hài hước vui nhộn, xuyên suốt là sự điên rồ kinh điển của các trận đấu súng.

Pixel Warfare

Pixel Warfare là một game bắn súng giải trí có tính thẩm mỹ đơn giản, quyến rũ, thu hút và giữ chân người chơi một cách dễ dàng. Nó có nhiều loại vũ khí và bản đồ, đồng thời cung cấp cả các trận đấu công khai và riêng tư.

Có một máy chủ Discord được thiết lập riêng cho trò chơi để người chơi có thể tìm đối thủ để chiến đấu, nhưng nếu không muốn đi xa hơn, mọi người chỉ cần nhấn Quick Play và bắt đầu hành động ngay. Đây là một game bắn súng trình duyệt hàng đầu với rất nhiều thứ được cung cấp để làm hài lòng các tay súng.

Cập nhật: 25/01/2024
  • 1.892 lượt xem
Xem thêm: Game Online