Hướng dẫn tắt chế độ “Đã xem” trên Zalo

  • 1 Đánh giá

Khi đang sử dụng Zalo để nhắn tin, trò chuyện với mọi người, thì có nhiều trường hợp do bận rộn nên chúng ta đã xem tin nhắn nhưng lại quên, chưa trả lời tin nhắn ngay lúc đó được và lại không muốn người kia hiểu nhầm rằng mình không muốn trả lời tin nhắn khi nhìn thấy dòng đã xem. Chính vì điều này, hiện nay ứng dụng Zalo đã cho ra mắt thêm tính năng, cho phép người dùng tắt bỏ thông báo “Đã xem” tin nhắn trong cuộc trò chuyện. Tuy nhiên, bây giờ bạn đang không biết phải thực hiện như thế nào để tắt chế độ “Đã xem” trên Zalo?

Zalo là một ứng dụng mạng xã hội, nhắn tin, gọi điện trên điện thoại, máy tính đang được nhiều người yêu thích và sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, thì có rất nhiều tính năng cực kỳ hữu ích giúp cho chúng ta có thể thoải mái trò chuyện với bạn bè, người thân. Để giúp cho mọi người có thể ẩn thông báo “Đã xem” tin nhắn, thì hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn tắt chế độ “Đã xem” trên Zalo, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tắt thông báo “Đã xem” trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại > Ấn vào biểu tượng tài khoản > Chạm vào biểu tượng cài đặt > Nhấn vào mục Quyền riêng tư > Ấn vào mục Hiện trạng thái “Đã xem” > Gạt và tắt công tắc tại mục Hiện trạng thái “Đã xem” > Đã tắt chế độ Đã xem tin nhắn trên Zalo.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được việc này, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng tài khoản ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 3: Khi này, ở góc bên phải phía trên màn hình, ấn vào biểu tượng cài đặt.

Bước 4: Trong giao diện Cài đặt của ứng dụng, chạm vào mục Quyền riêng tư.

Bước 5: Lúc này tại mục “Tin nhắn và cuộc gọi”, hãy nhấn vào mục Hiện trạng thái “Đã xem”.

Bước 6: Phía dưới màn hình khi này xuất hiện khung cửa sổ “Hiện trạng thái Đã xem”, gạt và tắt công tắc tại mục Hiện trạng thái đã xem.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ thấy chế độ “Đã xem” tin nhắn đã được tắt.

Video hướng dẫn tắt chế độ “Đã xem” trên Zalo

Trên đây là các bước thực hiện để tắt chế độ đã xem trên Zalo, hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, sẽ giúp bạn không bị phát hiện rằng mình đã xem tin nhắn mà bạn bè gửi tới nhưng chưa trả lời lại, từ chối trả lời những tin nhắn riêng tư người khác gửi mà không bị hiểu lầm.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 30/10/2022
  • 22 lượt xem
Xem thêm: Zalo