Hướng dẫn thăng hạng trong Fortnite Rocket Racing

  • 1 Đánh giá

Từ các nhà phát triển của Rocket League, Rocket Racing, một game đua xe arcade siêu thanh cho phép người chơi drift, bay và tăng tốc cùng bạn bè thông qua tuyển chọn các đường đua ngày càng phát triển. Khi khởi chạy Fortnite, Rocket Racing sẽ có sẵn trong thư viện để game thủ bắt đầu cuộc đua.

Game đua xe miễn phí trong Fortnite - Rocket Racing
Game đua xe miễn phí trong Fortnite - Rocket Racing

Fortnite Rocket Racing là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích đua xe bởi nội dung và lối chơi hấp dẫn mà nó mang lại, cũng như hệ thống xếp hạng với nhiều phần thưởng khác nhau mà nhà phát triển bổ sung để khuyến khích người chơi hơn nữa.

Trong hướng dẫn này, hãy cùng tìm hiểu về hệ thống xếp hạng trong Fortnite Rocket Racing và cách thăng hạng. Đây là một quá trình lâu dài và phức tạp, vì vậy game thủ không chỉ cần năng động mà còn phải thật siêng năng tìm hiểu cơ chế và củng cố kỹ năng của mình.

Cách tăng thứ hạng trong Fortnite Rocket Racing

Mục tiêu chính trong Rocket Racing sẽ là giành chiến thắng trong các cuộc đua, vì vậy nếu không có sự chuẩn bị thích hợp thì điều đó chắc chắn rất khó khăn. Vì vậy, điều mà game thủ cần tập trung vào là luyện tập, vì vậy đừng cố gắng trở thành người giỏi nhất ngay từ đầu, thay vào đó, hãy cố gắng hết sức để hiểu trò chơi hơn và tìm hiểu tất cả các quy tắc.

Các thứ hạng trong Season Zero của Rocket Racing
Các thứ hạng trong Season Zero của Rocket Racing

Nhìn chung, trò chơi có 8 rank, nhưng nếu xét các cấp bậc phụ thì tổng số lên tới 19. Nếu chưa chơi trận nào, mọi người sẽ bị Unrank. Khi hoàn thành cuộc đua đầu tiên, thứ hạng sẽ là Bronze 1 và sau đó tiến dần lên cấp Unreal cao nhất. Để giúp game thủ hiểu rõ hơn những gì đang chờ đợi mình, dưới đây là danh sách tất cả các rank trong Fortnite Rocket Racing:

Rank chínhRank phụ
Unranked
BronzeBronze 1
Bronze 2
Bronze 3
SilverSilver 1
Silver 2
Silver 3
GoldGold 1
Gold 2
Gold 3
PlatinumPlatinum 1
Platinum 2
Platinum 3
DiamondDiamond 1
Diamond 2
Diamond 3
Elite
Champion
Unreal

Như mọi người có thể thấy, 3 rank cuối cùng không có rank phụ, vì các cuộc đua ở đó thực sự rất khủng khiếp và hệ thống đánh giá sẽ khắt khe hơn. Những kết quả này sẽ chỉ đạt được bởi những game thủ thực sự và vận động viên thể thao điện tử, những người sẽ dành phần lớn thời gian để phát triển kỹ năng của mình trong trò chơi.

Vì vậy, để đạt được kết quả như vậy, người chơi phải không ngừng trau dồi kỹ năng của mình và sử dụng nhiều mẹo và thủ thuật khác nhau để giành lợi thế trước đối thủ. Nếu số trận thắng lớn hơn số trận thua thì thứ hạng của người chơi sẽ tăng và ngược lại.

Ban đầu, hãy cố gắng đạt được ít nhất hạng Gold. Sau đó, hãy cố gắng đạt được những vị trí cao hơn để có được nhiều điểm hơn và chuyển sang các hạng mục mới.

Cập nhật: 13/12/2023
  • 35 lượt xem
Xem thêm: Rocket Racing