Hướng dẫn tìm 3 chiếc chuông trong Black Myth Wukong

  • 1 Đánh giá

Black Myth: Wukong có nhiều địa điểm bí mật, nơi các boss luôn kiên nhẫn chờ đợi để ngăn cản bạn. Những địa điểm này có sẵn ngay từ đầu trò chơi và có thể dễ dàng bị bỏ qua trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn. Vì thế, nếu bạn đã gặp phải những chiếc chuông bí ẩn, rồi tò mò về chúng, thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời về vị trí và công dụng của 3 chiếc chuông bí ẩn trong Black Myth Wukong.

Chuông trong Black Myth Wukong

Nhiệm vụ bí mật Three Bells ban đầu là tùy chọn. Đây là nhiệm vụ dễ vì bạn chỉ cần phải rung ba chiếc chuông có thể tìm thấy ở các địa điểm khác nhau trong Chương 1. Sau đây là vị trí của từng chiếc chuông trong Black Myth Wukong.

Hướng dẫn nhanh

  • Chiếc chuông đầu tiên có thể được tìm thấy ngay sau lưng Instructor Guangzhi và bạn nên rung chuông sau khi tiêu diệt được anh ta.
  • Chiếc chuông thứ hai trong trò chơi có thể được phát hiện dọc theo cầu thang ngay bên cạnh trùm phụ Guangmou.
  • Chiếc chuông thứ ba có thể được tìm thấy nếu bạn đi theo con hẻm bên trái sau khi đánh bại trùm Whiteclad Noble.

Chuông 1

Gần đền thờ Keeper: Bên ngoài Rừng Sói

Chuông 1 trong Black Myth Wukong

Chuông đầu tiên rất dễ tìm, vì cuối cùng bạn sẽ gặp trùm phụ Instructor Guangzhi trong quá trình chơi. Chuông đầu tiên nằm ngay sau lưng hắn, do đó, bạn phải đánh bại hắn trước, rồi rung chuông 1, chuông này sẽ đánh dấu sự bắt đầu của một nhiệm vụ bí mật.

Chuông 2

Gần Đền thờ Keeper: Đường mòn rắn, Rừng tre

Chuông 2 trong Black Myth Wukong

Bạn có thể khám phá chiếc chuông thứ hai bằng cách đi theo bậc thang ở phía sau trùm Guangmou trên một cầu thang bên phải. Bạn có thể dễ dàng bị lạc trong khu rừng này nhưng chắc chắn sẽ không bỏ lỡ việc phải chiến đấu với trùm nhỏ này. Vì vậy, hãy đảm bảo đánh bại hắn nhanh chóng trước rồi tiếp tục hành trình rung chiếc chuông số 2 trong chương 1 của Black Myth Wukong.

Chuông 3

Chuông 3 trong Black Myth Wukong

Gần đền thờ Keeper:  Đầm lầy sương mù trắng, Rừng tre

Bạn sẽ đối đầu trực diện với trùm Whiteclad Noble vào đúng thời điểm trong Chương 1. Sau khi giành chiến thắng, trùm này sẽ gợi ý về nhiệm vụ Three Bells bằng cách hỏi, "Ba chiếc chuông—bạn đã thấy hết chưa?"

Tất cả những gì bạn cần làm là đi theo con hẻm bên trái để tìm thấy chiếc chuông thứ ba ở đó, xung quanh là những kẻ thù nhỏ. Bạn có thể dễ dàng tiêu diệt chúng và rung chiếc chuông cuối cùng để vào giai đoạn cuối của nhiệm vụ bí mật Black Myth Wukong.

Khi rung 3 chiếc chuông, chuyện gì sẽ xảy ra trong Black Myth Wukong?

Sau khi bạn rung thành công cả ba chiếc chuông, bạn sẽ được đưa trở lại Đền Quan Âm Cổ, nơi đã chiến đấu với Ác Quỷ Sói trước đó. Nhưng lần này, bầu không khí chuyển sang tông màu kỳ lạ khi bạn chiến đấu với một tên trùm bí mật tên là Elder Jinchi. Đánh bại hắn sẽ mang lại nhiều phần thưởng.

Trên đây là cách hoàn thành nhiệm vụ Three Bells trong Black Myth Wukong. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Cập nhật: 23/08/2024
  • 1.299 lượt xem