Hướng dẫn tìm hàng trên TikTok Shop

  • 1 Đánh giá

Việc mua sắm trực tuyến trên ứng dụng TikTok không còn quá xa lạ gì với mọi người, khi chúng ta có thể vừa xem video giải trí, vừa có thể mua sắm những món đồ mà mình yêu thích. Hiện tại, cũng giống với những ứng dụng mua sắm trực tuyến khác như: Shopee, Lazada, Tiki,... thì TikTok Shop cũng cho phép người dùng tìm kiếm các sản phẩm của các nhà bán hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Để giúp cho mọi người có thể tra cứu những cửa hàng nào đang bán món đồ mà mình cần mua, thì bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các bước thực hiện để tìm hàng trên TikTok Shop cực đơn giản.

TikTok Shop là một tính năng vô cùng hữu ích trên ứng dụng TikTok, giúp cho người dùng có thể dễ dàng đặt mua những món hàng mà mình yêu thích. Chính vì vậy, để giúp cho mọi người có thể dễ dàng mua những món đồ mà mình cần, thì hôm nay Download.com.vn xin mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tìm hàng trên TikTok Shop cực đơn giản.

Hướng dẫn tìm kiếm hàng cần mua trên TikTok Shop

Hướng dẫn nhanh:

Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên > Ấn vào biểu tượng kính lúp > Nhập tên sản phẩm cần tìm kiếm > Chạm vào mục Cửa hàng > Nhấn và chọn món đồ mà mình mua mua > Ấn vào nút Mua ngay, để đặt mua sản phẩm trên TikTok Shop.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Để thực hiện được điều này thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng TikTok trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong trang chủ của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng kính lúp ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 3: Ở khung cửa sổ tìm kiếm phía trên màn hình, hãy nhập tên sản phẩm mà mình cần mua.

Bước 4: Kéo thanh tùy chọn sang phía bên trái, rồi ấn vào mục Cửa hàng.

Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị toàn bộ sản phẩm mà bạn cần tìm, chạm vào sản phẩm mà mình muốn mua trên TikTok Shop.

Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể lọc các sản phẩm theo: Trùng khớp nhất, Bán chạy nhất, Mới nhất,...

Bước 6: Cuối cùng, phía dưới màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ đặt mua của sản phẩm, nhấn vào nút Mua ngay để bắt đầu đặt mua món đồ này.

Video hướng dẫn tìm hàng trên TikTok Shop

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng, tìm kiếm những món đồ mà mình cần mua ngay trên TikTok Shop, để nhận được nhiều mã ưu đãi khi mua sắm trực tuyến tại đây.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 21/09/2022
  • 52 lượt xem
Xem thêm: TikTok Shop TikTok